Home » » ใหม่ ตื่นเต้นเตรียมร่วมงานที่คานส์ ทำใจคนจับตาประชัน ชมพู่

ใหม่ ตื่นเต้นเตรียมร่วมงานที่คานส์ ทำใจคนจับตาประชัน ชมพู่

Written By siamnews on Thursday, April 28, 2016 | 4:33:00 AM

 ใหม่ ดาวิกา ตื่นเต้นเตรียมไปร่วมงานที่เมืองคานส์ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแม็กนั่ม แต่เป็นงานโกลบอลอีเวนต์ที่ชายหาด ไม่ใช่งานเทศกาลหนัง ทำใจคนจับตาประชัน ชมพู่ อารยา วอนอย่ามองเดินตามรอยอีกฝ่าย บอกแค่ได้ไปร่วมงานก็เกินฝันแล้ว
ฝั่งนางเอกผลไม้รุ่นพี่ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ไปเดินพรมแดงที่เทศกาลหนังเมืองคานส์ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเครื่องสำอางดังมาหลายปีแล้ว แต่ปีนี้มีนางเอกลูกครึ่งสาวรุ่นน้อง ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ไปร่วมงานที่เมืองคานส์ด้วยเช่นกัน ทำให้หลายคนจับตามองว่า งานนี้จะได้เห็น ชมพู่-ใหม่ ปะทะกันบนพรมแดงเมืองคานส์รึเปล่า ได้เจอ ใหม่ มาร่วมงานเปิดตัวแคมเปญ “แม็กนั่ม-เทสต์ เดอะ คลาสสิก” ที่พระราชวังพญาไท ถ.ราชวิถี เลยถามถึงเรื่องนี้
 ซึ่ง ใหม่ เผยถึงความรู้สึกที่จะไปร่วมงานที่เมืองคานส์ว่า “รู้สึกตื่นเต้นค่ะ ก็ดีใจ และถือเป็นเกียรติมากๆ ถามว่าเตรียมความพร้อมยังไง ก็เตรียมค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหน้าผม ต้องดูว่าจะไปเจอใครบ้างที่โน่น แต่ที่หลักๆ เลยก็คือต้องทำหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับแม็กนั่ม ไทยแลนด์ด้วยค่ะ ก็ขอกำลังใจด้วย เพราะไปตรงนั้นก็ต้องการกำลังใจและก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในพาร์ตของแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแม็กนั่ม ไทยแลนด์ค่ะ” เขาติดต่อนานไหมที่จะให้เราไปเมืองคานส์? “เพิ่งสรุปมานะคะ เพิ่งรู้เหมือนกัน ตื่นเต้น (ยิ้ม) ตอนแรกก็ไม่เชื่อเหมือนกันว่าจะเป็นเรา” เราฝันตลอดเลยไหมว่าอยากไปคานส์? “คือมันเป็นโอกาสที่เราคิดว่ามันเกินความฝันของเราเหมือนกัน เพราะว่าเราก็อยู่ตรงนี้ อยู่ที่ประเทศไทย ได้ไปตรงโน้นมันก็เกินความฝันเอาไว้ค่ะ” เดินพรมแดงหรือเปล่า? “(หัวเราะ) ใช่ค่ะ มีคนพูดถึงเยอะค่ะ แต่จะได้ตรงกลางของงานไหม ใหม่ต้องบอกเลยว่าการที่เราได้ไปตรงนี้มันเป็นงานโกลบอลอีเวนต์ของแม็กนั่ม อันนี้แน่นอนจริงๆ ว่าเราจะต้องไปเพราะว่าเขาจัดงานอยู่ที่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศสมา 4 ปีแล้วค่ะ ซึ่งทุกๆ ปีก็จะมีพรีเซ็นเตอร์ของประเทศต่างๆ ไป แล้วปีนี้ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ทางแม็กนั่มไทยแลนด์ก็ส่งตัวแทนของประเทศไทยไป”
 หลายคนสงสัยว่าเราจะได้อยู่ตรงกลางของพรมแดงไหม? “คือใหม่ไม่ได้ไปในเทศกาลหนังนะคะ ใหม่ไปเป็นของโกลบอลอีเวนต์ของแม็กนั่มค่ะ คือมันคนละงานกัน อย่างแม็กนั่มก็จะเป็นโซนของเขาที่เขาซื้อบีชเอาไว้ ก็ถือว่าเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่มากๆ” หลายคนก็คิดว่าเป็นงานเดียวกับเทศกาลหนัง? “ค่ะๆ วันนี้ก็เลยมีอีเวนต์นี้ขึ้นค่ะ ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีค่ะ” ฝันไหมอยากไปยืนอยู่ตรงนั้น? “โอ๊ย ได้ไปร่วมงานโกลบอลอีเวนต์ของแม็กนั่ม คือเขาปกติจะส่งตัวแทนของแต่ละประเทศไป แต่ครั้งนี้เขาเลือกตัวแทนของประเทศไทย ก็รู้สึกว่ามันเกินฝันแล้วและก็ดีใจ” ทางผู้ใหญ่เมื่อกี้บอกอาจจะได้เดินหรือไม่ได้เดินก็ต้องลุ้นกัน? “ใช่ (หัวเราะ) คือตอนนี้คุยกันอยู่แค่ว่าตรงนี้เลยค่ะ และก็ยังไม่มีว่าต้องเดินนะหรืออะไร ยังไม่มีค่ะ หลักๆ ก็จะเป็นของแม็กนั่มที่จะเป็นคนจัดการให้ ถ้าแม็กนั่มให้เดินก็เดิน ถ้าไม่ได้ให้ก็ไม่ได้เดิน” เราอยากเดินไหม? “คืออย่างที่บอกเลยค่ะว่าได้ไปร่วมงานของอีเว้นต์ระดับโลกแบบแม็กนั่มก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีแล้ว” มีเตรียมตัวไปก่อนไหมเผื่อได้เดิน? “คือเราก็ไม่ได้ไปคนเดียวค่ะ ก็จะมีพี่ฟอร์ด บก.นิตยสารโว้คไปด้วย ไปช่วยดูแล และดูเรื่องเสื้อผ้าด้วยค่ะ ก็อยากให้ทุกคนรอดู เพราะตอนนี้ใหม่ก็ยังไม่เห็นเหมือนกันว่าใหม่จะต้องใส่อะไร” ชุดฟิน่าเล่พร้อมไหม? “คือใหม่ยังไม่เห็นเลยค่ะ ว่าเราจะต้องใส่อะไรบ้าง ก็ตื่นเต้นเพราะว่าพอถึงก็ไปทำงานเลย” กดดันไหมถ้าวันจริงได้เดินจริงๆ? “ตอนนี้ที่คุยกันไว้มันเป็นอีเวนต์ตรงนี้จริงๆ และเราก็เตรียมความพร้อมตรงพาร์ตตรงนี้เอาไว้”
 กดดันไหมคนจับตามองจะไปประชันชมพู่? “ถามว่าเรื่องของการเปรียบเทียบหรืออะไรแบบนี้ มันก็เป็นเรื่องปกติของวงการบันเทิง แต่ว่าไปตรงโน้นเราก็ทำให้ดีที่สุด ต่างคนต่างมีหน้าที่ความรับผิดชอบต่างกัน” เหมือนสวนทางกันไหม ใหม่ไป 10-13 ชมพู่ 14-15? “ไม่ทราบเลยค่ะ (หัวเราะ) แต่เดี๋ยวใหม่ไปประเทศอื่นต่อค่ะ ไปพักผ่อนต่อค่ะ” มีหลายคนคิดว่าไปงานเดียวกันก็มีการแบ่งทีมชมพู่ ใหม่แล้ว? “อย่าแบ่งทีมกันเลยค่ะ อย่าเลย” กดดันไหม? “ไม่กดดันค่ะ คือพยายามไม่กดดัน แต่ตื่นเต้นไหมตื่นเต้น แต่เราก็ต้องทำให้ดีที่สุด เพราะว่าเราก็ไปในนามแม็กนั่มไทยแลนด์ด้วย” อย่างทีมงานที่ไปล่ะ? “ก็จะเป็นทีมที่ใหม่คุ้นเคย แน่นอนพี่เกล้า ผู้จัดการและทีมช่างหน้าช่างผมที่ดูแลเรามาตลอด และทีมของแม็กนั่มค่ะที่ค่อนข้างเยอะเหมือนกัน และก็จะมีการไปถ่ายทำที่นั่นด้วย” มันเป็นงานระดับโลก? “ก็ต้องลุ้นค่ะ เป็นครั้งแรกเหมือนกัน ใหม่ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง ก็ต้องขอกำลังใจด้วย” มีโทรไปปรึกษาชม ที่เคยไปมาแล้วไหม? “ยังเลยค่ะ ใหม่ปรึกษาทางแม็กนั่มค่ะ เพราะว่าแม็กนั่มจัดงานนี้มาเป็นเวลา 4 ปีแล้วที่คานส์ค่ะ”
แม็กนั่มให้เราเตรียมตัวยังไงบ้าง? “เราก็เตรียมตัวกันในเรื่องของชุดค่ะ” เรียกว่าเดินตามรอยชมพู่ไหม? “อย่าเรียกว่าตามรอยใครเลยดีกว่าค่ะ ใหม่คิดว่าทุกคนมีเส้นทางเป็นของตัวเอง อย่างเส้นทางของใหม่ ถ้าพี่ดูการเจริญเติบโตของใหม่ในวงการบันเทิง ก็คงจะไม่มีใครอยากเหมือนเรา และเราก็เป็นตัวของเราเองค่ะ” กลัวมองเป็นการแข่งขันกันไหม? “อย่ามองขนาดนั้น หรืออย่ามองแบบนั้นเลยดีกว่า เพราะว่าเราไปตรงโน้นมันก็เป็นคนไทยค่ะ” กังวลไหมคนจับเรากับชมพู่มาแข่งขันกันในทุกเรื่องเลย? “เอาจริงๆ ไม่กังวลนะคะ เพราะเรารู้สึกว่าเรามีหน้าที่ของเราที่ต้องรับผิดชอบ เราก็เป็นตัวของเราเองนี่แหละค่ะ” มีการเปรียบเทียบอีกแล้วต้องเคลียร์กับชมพู่ไหม? “อย่างที่บอกเลยค่ะว่าอยู่ในวงการนี้การเปรียบเทียบมันเป็นเรื่องธรรมดาที่เราทุกคนจะต้องทำใจยอมรับมันให้ได้ แต่ถามจริงๆ เราไม่อยากให้เปรียบเทียบเพราะไปตรงโน้นเราก็เป็นคนไทย และเราก็มีความรับผิดชอบที่แตกต่างกัน” อยากชี้แจงอะไรกับแฟนคลับไหม? “ก็ไม่อยากให้แบ่งทีมใครๆ ค่ะ และแฟนคลับเราก็น่ารักมากๆ ขอบคุณที่คอยสนับสนุน และอยู่เคียงข้างกันเสมอ ใหม่ว่าแฟนคลับทุกๆ ท่านน่ารักด้วยค่ะ” ส่วนตัวเตรียมใจไหมไปเจอชมพู่ที่งาน? “ทำไมต้องเตรียมใจคะ เจอกันต้องเป็นสิ่งที่ดีเนอะ”.

0 comments:

Post a Comment