Home » » วอนช่วยสาววัย 18 เครียดแฟนทิ้งตอนตั้งท้อง จนเส้นเลือดในสมองแตก-นอนพิการ 2 ปี

วอนช่วยสาววัย 18 เครียดแฟนทิ้งตอนตั้งท้อง จนเส้นเลือดในสมองแตก-นอนพิการ 2 ปี

Written By siamnews on Tuesday, May 31, 2016 | 5:43:00 AM


loading...


  เมื่อวันที่ 31 พ.ค. นางลัลลภา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี ได้ร้องผ่านผู้สื่อข่าวเพื่อขอความช่วยเหลือกรณีน.ส.บี (นามสมมุติ) ลูกสาววัย 18 ปี ป่วยเนื่องจากสาเหตุก้อนเลือดกดทับเส้นประสาท นอนรักษาตัวอยู่ที่บ้านเลขที่ 11/589 หมู่บ้านนริศรา คลอง 11 ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นานกว่า 2 ปีแล้ว โดยน.ส.บีนอนรักษาตัวอยู่ในสภาพเป็นคนไข้ติดเตียง ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ผ่าคอ และต้องใช้ท่ออาหารในการรับประทานอาหาร

loading...


 นางลัลลภาเล่าว่า ก่อนที่น.ส.บีจะล้มป่วย เป็นคนมีนิสัยร่าเริง และกำลังศึกษาอยู่ในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ได้คบหากับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งมีอายุ 22 ปี ซึ่งได้คบหากันมาพักหนึ่ง จนเมื่อประมาณ เดือนพ.ย.2557 ชายคนได้กล่าวได้แอบปีนเข้าห้องน.ส.บีในกลางดึก และมีความสัมพันธ์กันจนน.ส.บีได้ตั้งท้อง จากนั้นชายคนดังกล่าวได้หนีหน้าไปจนน.ส.บีเกิดความเครียด มีการเขียนระบายความในใจลงบนกระดาษจนป่วยเข้าโรงพยาบาล
loading...


นางลัลลภากล่าวว่า น.ส.บีได้บอกกับแม่ว่าจะเก็บลูกเอาไว้ จะเลี้ยงดูเอง ต่อมาเมื่อวันที่ 7 มี.ค.ปีเดียวกัน น.ส.บีได้ป่วยหนักจากสภาวะเส้นเลือดแตกจนก้อนเลือดกดทับเส้นประสาท ทำให้ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้เลย จึงได้มีการนำตัวส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต อย่างเร่งด่วน ซึ่งตอนที่ถึงโรงพยาบาลแพทย์ได้ทำการผ่าตัดด่วน เนื่องจากหวั่นอันตราย และได้เจาะคอ เพื่อให้น.ส.บีสามารถหายใจได้สะดวก ซึ่งน.ส.บีได้หลับไปเป็นเวลากว่า 1 อาทิตย์ จากนั้นก็ฟื้นตัวขึ้น แต่ก็ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ แต่น.ส.บียังคงรับรู้ได้ด้วยการ กรอกลูกตา ไปมา
นางลัลลภากล่าวว่า จนกระทั้งเมื่อวันที่ 4 ก.ค.2558 น.ส.บีได้คลอดบุตรชายออกมา ซึ่งตนได้พยายามติดต่อชายคนดังกล่าว แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ด้วยฐานะทางบ้านไม่ได้ดีมากนัก ทุกๆ เดือนจะมีค่าใช้จ่ายในการดูแลน.ส.บี และหลานชาย อยู่ที่ประมาณเดือนละ 20,000 บาท จึงอยากวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เข้ามาช่วยเหลือ หากผู้ใจบุญต่อการช่วยเหลือสามารถติดต่อ นางลัลลภา เจริญสุข 084-095-0163 โดยสามารถโทรไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้
loading...

0 comments:

Post a Comment