Home » » ล่าแก๊งโหด ลวงอริฆ่า-ข่มขืนหญิงก่อนโยนเหว ตายอนาถ แชร์ด่วนเพื่อเตือนภัยสาวๆๆ? ( มีคลิป )

ล่าแก๊งโหด ลวงอริฆ่า-ข่มขืนหญิงก่อนโยนเหว ตายอนาถ แชร์ด่วนเพื่อเตือนภัยสาวๆๆ? ( มีคลิป )

Written By siamnews on Wednesday, May 25, 2016 | 3:46:00 AM

loading...




ตำรวจ สภ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าค้นหาพบศพถูกฆ่าฝังดินกลางป่า เชิงเขาบรรทัด ห่างจากถนนสายเขาคราม–บ้านกงหรา ประมาณ 7 กิโลเมตร หลังจากรับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเหตุฆาตกรรมฆ่าฝังดิน จึงเข้าตรวจสอบซึ่งตำรวจ และหน่วยกู้ภัยพัทลุง ต้องใช้รถบรรทุกไม้ยางพาราเดินทางเข้าป่าไปประมาณ 5 กิโลเมตรจากนั้นเดินเท้าอีก 2 กิโลเมตร จึงพบผู้เสียีวิตเป็นเยาวชนชายอายุ 19 ปี ถูกคนร้ายใช้ผ้าผูกปิดตา ก่อนที่จะใช้ก้อนหินตีที่ใบหน้า ลำตัวและยิงด้วยปืนลูกซองที่หน้าอก 1 นัด เบื้องต้นทราบว่าผู้ที่เข้ามาแจ้งและขอความช่วยเหลือคือเยาวชนหญิงวัย 19 ปี ที่อยู่ในอาการบาดเจ็บสาหัส ซึ่งชาวบ้านได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนที่ชาวบ้านจะแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ โดยล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

จากการสอบสวนเยาวชนหญิงที่ยังพอให้การได้ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเธอและแฟนหนุ่มถูกกลุ่มวัยรุ่นในบ้านเขาคราม โทรศัพท์เรียกให้ไปหาที่บ้านเขาคราม ก่อนใช้ปืนจี้บังคับเข้าไปในป่าสวนยางห่างจากหมู่บ้านประมาณ 7 กิโลเมตร เมื่อเดินทางไปถึงกลางป่าลึก กลุ่มวัยรุ่นที่รู้จักเพียงชื่อเล่น มีนายคิว นายเจมส์ นายผาและคนอื่นๆ อีกจำนวนหนึ่ง ลงมือขุดหลุม และบังคับให้แฟนหนุ่มนั่งที่ปากหลุม
จากนั้นทั้งหมดได้ผลัดกันข่มขืนเธอจนสำเร็จความไคร่ต่อหน้าแฟนหนุ่ม ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะใช้ปืนยิงแฟนของเธอและนำลงไปฝังในหลุมที่ขุดไว้ ก่อนที่จะบังคับซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ลงจากเขาก่อนพาขึ้นรถกระบะขับไปที่เขาพับผ้าห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 20 กิโลเมตร เมื่อไปถึงได้จับตัวเธอลงจากรถและใช้ไม้ตี ทุบด้วยก้อนหินและใช้มีดแทงตามลำตัว 4 แผล ก่อนที่จะโยนร่างลงเหวลึกริมถนนเขาพับผ้า กระทั่งเวลาผ่านไป 1 คืน เธอฟื้นขึ้นมา จึงพยาามตะเกียกตะกายขึ้นจากเหวลึกมาขอความช่วยเหลืออยู่ได้ในที่สุด
loading...

0 comments:

Post a Comment