Home » » โคตรหื่น !!!เสพติดคลิปโป๊ ข่มขืนต่อเนื่อง ตำรวจช็อกที่ได้ฟังมันพูดแบบนี้ !?

โคตรหื่น !!!เสพติดคลิปโป๊ ข่มขืนต่อเนื่อง ตำรวจช็อกที่ได้ฟังมันพูดแบบนี้ !?

Written By siamnews on Monday, May 23, 2016 | 7:51:00 AM

loading...


จับโจรหนุ่มตระเวนชิงทรัพย์ ข่มขืนเหยื่อหลายราย ป้าวัย 52 ก็ไม่เว้น สารภาพเสพติดคลิปโป๊จนเกิดอารมณ์
(23 พ.ค.) ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดเชียงใหม่ คุมตัว นายพรชัย อายุ 29 ปี ชาวอำเภอสันทราย จ.เชียงใหม่ ไปสอบสวนและแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน หลังจากถูกเจ้าหน้าที่นำหมายจับจากศาลจังหวัดเชียงใหม่ ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นอันตรายแก่กายสาหัสและข่มขืนกระทำชำเรา หลังเข้าจับกุมตัวได้ขณะหลบหนีไปทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใน อ.เชียงคำ จ.พะเยา
loading...


สำหรับนายพรชัยเป็นผู้ต้องหารายสำคัญที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวมานาน ก่อนหน้านี้ระหว่างปลายเดือน มิ.ย. 2588 - พ.ค. 2559 เกิดเหตุคนร้ายถีบรถจักรยานยนต์ผู้เสียหายที่เป็นหญิงหลายราย ก่อนเข้าไปชิงทรัพย์และข่มขืนเหยื่อ เหตุเกิดบริเวณถนนวงแหวนรอบที่สาม ตั้งแต่แยกหลุยส์ อ.สันกำแพง ไปจนถึงแยกป่าข่อยใต้ อ.เมืองเชียงใหม่ รวมทั้งบนถนนเชียงใหม่-เชียงราย มีผู้เสียหายนับสิบราย บางรายได้รับบาดเจ็บสาหัสและยังถูกข่มขืน
หลังก่อเหตุเจ้าหน้าที่ได้ออกสืบสวนเพื่อติดตามจับกุม แต่เนื่องจากถนนที่เกิดเหตุเนทางเปลี่ยวและมืดทำให้ต้องออกหมายจับจากภาพสเกตช์จากคำให้การของผู้เสียหาย
กระทั่งเมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุในลักษณะเดียวกันอีกครั้ง บริเวณถนนวงแหวนรอบที่สาม ต.สันผีเสื้อ อ.เมืองเชียงใหม่ โดยได้ขี่จักรยานยนต์ตามประกบและถีบรถเหยื่อจนล้ม จากนั้นได้เข้าไปค้นทรัพย์สิน แต่พบเงินเพียง 20 บาท จึงข่มขืนก่อนหลบหนี แต่ครั้งนี้ตำรวจได้ภาพวงจรปิดจากโครงการโปลิศอาย บนเส้นทางที่เชื่อว่าคนร้ายใช้หลบหนีหลังก่อเหตุ จนกระทั่งสามารถรวบรวมพยานหลักฐานขอหมายจับเข้าจับกุมได้ในที่สุด
จากการสอบสวนนายพรชัย รับสารภาพว่าได้ก่อเหตุมาทั้งหมด 8 ครั้ง ในจำนวนนี้ได้ข่มขืนเหยื่อไปแล้ว 4 ราย ส่วนใหญ่เป็นหญิงวัยรุ่น มีเหยื่อที่อายุมากที่สุดคือ 52 ปี นายพรชัยบอกว่าทุกวันจะช่วยแม่ขายของที่ตลาดสันป่าข่อย อ.เมืองเชียงใหม่ และมักจะออกมาในช่วงกลางดึก ก่อนจะขี่จักรยานยนต์ไปตามเส้นทางเปลี่ยวเพื่อหาเหยื่อ หากพบเป็นหญิงมาคนเดียวก็จะลงมือทันที สาเหตุจูงใจเป็นเพราะต้องการหาเงินไปเที่ยวเตร่ ส่วนที่ลงมือข่มขืน ยอมรับว่าเป็นเพราะดูคลิปนวดน้ำมันและคลิปโป๊ผ่านยูทูปจนเกิดอารมณ์ทางเพศเป็นประจำทุกวัน
พ.ต.อ.ธีรพล อินทลิป รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหารายนี้เคยก่อเหตุชิงทรัพย์และวิ่งราวทรัพย์เมื่ออายุ 17 ปี ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมติดคุกนาน 3 ปี หลังจากออกพ้นเรือนจำเมื่ออายุ 21 ปี ก็กลับมาก่อเหตุปล้นทรัพย์ร่วมกับพวกอีก 3 คน ในเขตท้องที่เชียงใหม่ ถูกจับกุมและจำคุก 8 ปี ภายหลังออกจากคุกได้ตระเวนก่อเหตุชิงทรัพย์และข่มขืน จนมาถูกจับกุมได้ในที่สุด โดยรับสารภาพเป็นการก่อเหตุในท้องที่ สภ.แม่ปิง 4 ครั้ง , สภ.ดอยสะเก็ด 3 ครั้ง และ สภ.สันทราย 1 ครั้ง
อย่างไรก็ตามเชื่อว่าจะยังมีผู้เสียหายมากกว่านี้ จึงขอประชาสัมพันธ์ไปยังผู้เสียหายที่คาดว่าเคยตกเป็นเหยื่อของผู้ต้องหารายนี้ให้เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดี

0 comments:

Post a Comment