Home » » สะเทือนขวัญ !! ด.ญ.วัย 5 ขวบถูกฆ่าทิ้งดาดฟ้าคอนโดกลางกรุง แม่ใจสลาย เมื่อรู้ผู้ต้องสงสัยคือคนใกล้ตัว!

สะเทือนขวัญ !! ด.ญ.วัย 5 ขวบถูกฆ่าทิ้งดาดฟ้าคอนโดกลางกรุง แม่ใจสลาย เมื่อรู้ผู้ต้องสงสัยคือคนใกล้ตัว!

Written By siamnews on Monday, June 27, 2016 | 6:30:00 AM

loading...


เมื่อช่วงดึงของ วันที่ 26 มิย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วัดพระยาไกรได้รับแจ้งพบศพเด็กหญิงภายในคอนโดมิเนียมย่านถนนเจริญกรุง จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

บนชั้นดาดฟ้าของคอนโด เป็นสระว่ายน้ำร้าง พบศพด.ญ.ไก่ (นามสมมุติ) อายุ 5 ขวบ สภาพนอนหงาย แขนทั้งสองข้างกางออก ขาขวาพับงอ โดยมีขาซ้ายทับบริเวณช่วงปลายเท้า สวมชุดเดรสกระโปรงสีแดง โดยช่วงชายกระโปรงถลกขึ้นมาเหนือกางเกงชั้นใน ใกล้กันพบกระถางต้นไม้แตก ห่างออกไปบริเวณช่วงประตูทางเข้าออกพบก้อนดินคล้ายคนเหยียบติดเท้า เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวน นายเอราวัณ ปรี รปภ.ของคอนโดมิเนียม  เผยว่า ก่อนเกิดเหตุในช่วงเวลาประมาณ 18.00 น. ตนกำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่ใต้ตึกคอนโดฯ พบ น.ส.สมพร เรืองสมบัติ อายุ 35 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่บริเวณชั้น 5 วิ่งลงมาหาตนพร้อมร้องขอความช่วยเหลือด้วยอาการตื่นตระหนกว่าบุตรสาวอายุวัย 5 ขวบได้หายตัวไป ตนจึงตัดสินใจออกช่วยตามหาทั่วบริเวณโดยรอบของอาคาร จนกระทั่งช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. ฝ่ายนิติของอาคารได้ไขกุญแจเพื่อขึ้นไปดูบนดาดฟ้า ตนได้ขึ้นมาบนชั้นดาดฟ้าก็พบเด็กหญิงดังกล่าวนอนเสียชีวิต
loading...


ช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. ตนได้เดินสวนกับนายบุ๋มบิ๋ม ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง อายุประมาณ 35 ปี โดยมีท่าทางมีพิรุธ มาทราบภายหลังว่าได้รีบกลับบ้านพักเพื่อไปเปลี่ยนเสื้อก่อนกลับมานั่งเล่นที่บริเวณใต้คอนโดมิเนียมดังกล่าว สำหรับนายบุ๋มบิ๋มนั้นทางเจ้าของคอนโดฯ ได้ว่าจ้างอีกทอดให้มาเป็นผู้ดูแลความเรียบร้อย โดยจะเข้ามาทำงานตอนช่วงเวลา 01.00 น. และจะกลับบ้านพักในช่วงเวลา 03.00 น.ของทุกวัน เจ้าของคอนโดฯ ได้ให้นอนพักดูสถานการณ์ที่บริเวณชั้น 9 ซึ่ง นายบุ๋มบิ๋มมีบ้านพักอยู่ภายในชุมชนตั้งอยู่ด้านหลังสุสานอิสลาม โดยทราบเพียงว่าอยู่มานานกว่า 10 ปี ทางบ้านค่อนข้างมีฐานะ เป็นคนใจดีชอบช่วยเหลือผู้อื่น ทั้งนี้คนในย่านนี้รู้จักกันดีก็มักจะวานให้ไปรับบุตรหลานจากโรงเรียนกลับมาคอนโดฯ แต่ตนทราบมาอีกว่านายบุ๋มบิ๋มนั้นมีอาการทางประสาทอีกด้วย นอกจากนี้ บริเวณประตูรั้วชั้นดาดฟ้าจะล็อกแม่กุญแม่ปิดตายอยู่ตลอดเวลา แต่นายบุ๋มบิ๋มก็มีลูกกุญแจดังกล่าวเช่นกัน ทั้งนี้ ขณะที่ตนเดินขึ้นมาก่อนพบศพเด็กหญิงผู้เคราะห์ร้าย ประตูดังกล่าวก็ปิดอยู่ตามปกติ

อย่างไรก็ตาม เตือนผู้ปกครอง คนร้ายมักจะแฝงตัวมาคราบของคนดีเสมอ  ควรระวังให้มากเพราะคนร้ายมักมาในหลายรูปแบบ ควรดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิด


0 comments:

Post a Comment