Home » » สาวป่วยประหลาด ! เป็น”โรคราพันเซล” ชอบกินผมตัวเอง จนหมอผ่าเอาผมออกมาได้ 6 กิโล !

สาวป่วยประหลาด ! เป็น”โรคราพันเซล” ชอบกินผมตัวเอง จนหมอผ่าเอาผมออกมาได้ 6 กิโล !

Written By siamnews on Sunday, July 31, 2016 | 7:21:00 AM

เรื่องของสุขภาพและโรคภัยไข้เจ็บนั้น นับวันยิ่งจะมีแต่โรคที่ประหลาดขึ้นในทุกๆวัน จนเราแทบจะอึ้งเลยล่ะว่า …มันเกิดขึ้นจริงหรือนี่ ? ถ้าอย่างนั้นแล้วในวันนี้เราจึงได้มีเรื่องราวสุดแปลกประหลาดของหญิงสาวคนหนึ่งมาเล่าให้ฟังกัน ซึ่งเธอคนนี้มีชื่อว่า  ophie Cox หญิงสาวอายุ 23ปี จากกลอสเตอร์เชอร์ ประเทศอังกฤษ ถ้าจะบอกว่าเธอป่วยคงไม่ถูกต้องมากนัก แต่เธอนั้นมีลักษณะของโรคที่คล้ายๆกับ “โรคราพันเซล” นั่นก็คือมักมีพฤติกรรมย้ำคิดย้ำทำ ชอบดึงเส้นผมตัวเองออกมากิน รวมถึงในเวลานอนที่ไม่รู้สึกตัวด้วย ซึ่งน่าอึ้งเลยล่ะว่าพฤติกรรมแบบนี้มีมานานกว่า 7 ปีแล้ว

loading...


ซึ่งแต่เดิมเธอก็ใช้ชีวิตอย่างปกติดี แต่ทว่าในวันหนึ่งก็เกิดรู้สึกปวดท้อง และเริ่มมีน้ำหนักที่ลดลงอย่างรวดเร็ว โดยในช่วงเดือนตุลาคม ปี2015 อาการเริ่มรุนแรงนั่นก็คือ เธอเริ่มอาเจียนออกมาเมื่อรับประทานอาหาร อีกทั้งท้องก็ยังบวมเป่ง จึงต้องรีบไปหาหมอ เมื่อหมอได้ส่องกล้องตรวจดูก็พบว่า ภายในท้องของเธอพบเส้นผมขนาดใหญ่ กระจุกรวมตัวกันขนาดประมาณ 30 เซนติเมตร และหลังจากนั้นอีกสี่เดือน เธอจึงได้ผ่าตัด ใช้เวลากว่า 6 ชั่วโมงเอาเส้นผมเหล่านั้นออก เมื่อนำมาชั่งดูก็พบว่ามีน้ำหนักมากถึง 14 ปอนด์ (ราวๆ 6 กิโลกว่า)เลยทีเดียว !!





0 comments:

Post a Comment