Home » » เอาแล้วไง!! สาวหน้าตาดีเจ้าของร้านคาราโอเกะ โดน พ.ต.ท. ตั้งข้อหาค้ากาม ใครจะไปคิดเธอตอกกลับด้วยวิธีนี้ เงิบ!!

เอาแล้วไง!! สาวหน้าตาดีเจ้าของร้านคาราโอเกะ โดน พ.ต.ท. ตั้งข้อหาค้ากาม ใครจะไปคิดเธอตอกกลับด้วยวิธีนี้ เงิบ!!

Written By siamnews on Monday, July 18, 2016 | 9:30:00 PM


สาวเจ้าของร้านคาราโอเกะสุดทน พ.ต.ท.กับ ร.ต.อ. สังกัด กก.1 บก.สส.ภ.2 พร้อมสมุนรวม 6 คน ยัดข้อหาค้ามนุษย์และค้าประเวณี โดยให้ลูกน้องนำเงิน 2,000 บาท ยัดใส่มือดีเจ อ้างเป็นเงินล่อซื้อหลักฐานสำคัญ แต่ถูกสาวเจ้าของร้านกับลูกจ้างปฏิเสธเสียงแข็ง โทรศัพท์สายตรงร้องเรียน ผบ.ตร. ซึ่ง ผบ.ตร.ขอคุยด้วยเพื่อสอบถามข้อมูล แต่ พ.ต.ท.ฉาวไม่ยอมรับสาย แม้แต่ ผบก.ภ.จ.ชลบุรี โทรศัพท์มาสอบถามอีกรอบยังไม่ยอมคุยด้วย กระทั่งมีผู้ใหญ่โทรศัพท์เข้ามือถือ พ.ต.ท.รายนั้นถึงยอมล่า ถอย หลังเกิดเหตุ เจ้าของร้านคาราโอเกะแจ้งความ ดำเนินคดีข้อหาฉกรรจ์ ขณะที่ ผบช.ภ.2 ลงดาบสั่งย้าย พ.ต.ท. และ ร.ต.อ. ร่วมแก๊งเข้ากรุ ศปก.ภ.2 ทันที
สาวเจ้าของร้านคาราโอเกะเดือดถูกตำรวจยัดข้อหาค้าประเวณี และยังข่มขู่จะทำร้าย วิ่งโร่แจ้งความดำเนินคดีรายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อวันที่ 17 ก.ค. น.ส.ปะระนิสา ไชยนาพาณิชย์กุล อายุ 36 ปี เจ้าของร้านนางฟ้าคาราโอเกะ ซอยเก้าไร่ ถนนเฉลิมพระเกียรติ หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เปิดเผยว่าเมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.นราวุธ การามหิโต ร.ต.ท.จตุภูมิ ลิ้มศิริวัฒนกุล ทั้งคู่สังกัด กก.สส.1 บก.สส.ภ.2 กับพวกเป็นชายฉกรรจ์อีก 4 คน แสดงตัวเป็นตำรวจจะจับกุมดีเจ พนักงานเสิร์ฟ ดำเนินคดีในข้อหาเป็นธุระจัดหา และค้าประเวณี ซึ่งไม่เป็นความจริง จนต้องโทรศัพท์ร้องเรียนถึง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. กลุ่มตำรวจนอกรีตถึงยอมล่าถอยไป ซึ่งตนเข้าแจ้ง ความไว้กับ พ.ต.ท.พิทักษ์ เนินแสง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา เมื่อตอนเช้าวันที่ 15 ก.ค.แล้ว

loading...


น.ส.ปะระนิสากล่าวต่อว่า ในวันเกิดเหตุมีหนึ่งในกลุ่มตำรวจนอกรีต เป็นชายอายุราว 30 ปี ทำทีมาเที่ยวที่ร้านสั่งเบียร์มาดื่ม แล้วบอกกับ น.ส.ชนิดา โชคเจริญ เด็กเสิร์ฟ ให้ยอมรับว่า ค้าประเวณีจะให้เงิน 2,000 บาท แต่ น.ส.ชนิดาปฏิเสธ ชายคนดังกล่าวนำเงินไปยัดใส่มือ น.ส.ปราณี พลอย–รัมย์ ดีเจ โดยไม่บอกว่าเป็นค่าอะไร น.ส.ปราณีเดินไปที่ประตูร้านเรียก น.ส.ชนิดามาสอบถาม จู่ๆ พ.ต.ท. นราวุธกับพวกที่เหลือ วิ่งเข้ามาหา น.ส.ปราณีและ น.ส.ชนิดา บอกว่า เงินดังกล่าวเป็นของตำรวจ แล้วพาทั้งคู่เข้าไปในร้าน สั่งให้โทรศัพท์เรียกตนมาพบ
เจ้าของร้านคาราโอเกะกล่าวต่อว่า เมื่อตนมาถึงร้าน พ.ต.ท.นราวุธบอกว่าตนถูกจับในข้อหาค้ามนุษย์ ค้าประเวณี อ้างเงินในมือ น.ส.ปราณีเป็นหลักฐาน แต่ตนปฏิเสธเพราะที่ร้านไม่ขายบริการ พ.ต.ท.นราวุธขู่จะพาพวกตนไปขึ้นรถ แต่ตนไม่ยอมบอกจะขับรถไปเองจนเกิดการโต้เถียงกัน จากนั้นตนโทรศัพท์ร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ซึ่ง พล.ต.อ.จักรทิพย์ บอกให้ยื่นโทรศัพท์ให้ พ.ต.ท.นราวุธ แต่ พ.ต.ท.นราวุธไม่พูด บอกว่า ถ้าเป็น ผบ.ตร.จริงให้โทรศัพท์ไปหาผู้การ พล.ต.อ.จักรทิพย์บอกให้เปิดเสียงโทร– ศัพท์ออกลำโพง แต่ พ.ต.ท.นราวุธไม่เชื่อ และยังพยายามจะพาตนกับเด็กในร้านขึ้นรถ แต่ตนขัดขืนจึงพยายามจะจับใส่กุญแจมือ ตนใช้โทรศัพท์มาถ่ายคลิป สร้างความไม่พอใจกับ พ.ต.ท.นราวุธเงื้อมือจะตบตน จนต้องขู่ว่าในร้านมีกล้องวงจรปิด ทำให้ พ.ต.ท.นราวุธไม่กล้าตบ

loading...


น.ส.ปะระนิสากล่าวต่อว่า ช่วงนั้นลูกน้องของ พ.ต.ท.นราวุธบังคับพา น.ส.ปราณีและ น.ส.ชนิดาไปขึ้นรถปิกอัพเชฟโรเลต ลูกน้องของ พ.ต.ท.นราวุธ บอกว่า เงินเคลียร์เรื่องใบอนุญาตสถานบริการ และเรื่องค้าประเวณีแค่ 2-3 หมื่นบาท ไม่น่าเรื่องมากอย่างนี้ ปรากฏว่าขณะที่ พ.ต.ท.นราวุธกับพวกบังคับให้ตนขึ้นรถ พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผบก.ภ.จ.ชลบุรี โทรศัพท์เข้ามือถือของตน ขอคุยกับตำรวจที่มาจับกุม แต่ พ.ต.ท.นราวุธไม่รับสาย บอกว่า ไม่ใช่นายกู กระทั่งเสียงโทรศัพท์ของ พ.ต.ท.นราวุธดังขึ้น พ.ต.ท.นราวุธรับสายแล้วบอกว่า ผู้ใหญ่โทร.มาแล้ว และยังต่อว่าตนไม่ทำตามขั้นตอน ก่อนจะพากันเดินทางกลับไป
ทางด้าน พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา กล่าวถึงเหตุที่เกิดขึ้นว่า เจ้าของร้านคาราโอเกะได้เข้าแจ้งความให้ดำเนินคดี พ.ต.ท.นราวุธกับพวกในข้อหาร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขัง ร่วมกันพยายามกรรโชกทรัพย์ และร่วมกันปฏิบัติหน้าที่โดยไม่ชอบเพื่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้หนึ่งผู้ใด ผู้บังคับบัญชากำชับให้ดำเนินการอย่างเต็มที่และให้ความเป็นธรรมกับทั้งสอง ฝ่าย ตนได้ทำหนังสือ
ประสานไปยังผู้บังคับบัญชาตำรวจที่ถูกกล่าวหาให้ส่งตัวมารับ ทราบข้อกล่าวหาแล้ว


0 comments:

Post a Comment