Home » » ล่าสุด!! มะนาว เข้ามอบตัวบ่ายนี้ ไร้เงินประกัน 100,000 เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ชีวิตเธอตอนนี้หนักมาก

ล่าสุด!! มะนาว เข้ามอบตัวบ่ายนี้ ไร้เงินประกัน 100,000 เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ชีวิตเธอตอนนี้หนักมาก

Written By siamnews on Thursday, August 11, 2016 | 2:44:00 AM

จากกรณีน.ส.แป๋ม (นามสมมติ) ผู้เสียหายเดินทางมาร้องทุกข์กล่าวโทษกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ห้วยขวางและ ตำรวจ บก.ปอท. ให้ดำเนินคดี กับหญิงสาวชื่อ "มะนาว" อดีตนางแบบนิตยสารแม็กซิม ในข้อหาข่มขืนให้กระทำตาม ซึ่งผู้เสียหายระบุว่าเหตุเกิดเมื่อช่วงเวลา 03.00 น.ของวันที่ 31 ก.ค. โดยผู้เสียหายมีเพียงผ้าห่มคลุมตัวไว้และถูกสั่งให้เอาผ้าห่มออกและไล่ออก จากห้องในสภาพที่เปลือยกาย ระหว่างนั้นก็ถูกถ่ายคลิปบันทึกภาพตลอดเวลาทำให้ได้รับความเสียหาย ทั้งนี้ผู้เสียหายให้การว่าตอนถูกสั่งให้เปลือยกายไม่ได้โดนปืนขู่แต่อย่าง ใด ซึ่งจากการสอบปากคำทางพนักงานสอบสวนสน.ห้วยขวางก็ได้ลงบันทึกประจำวันไว้ เป็นหลักฐานและแนะนำให้ไปแจ้งความที่ปอท.


ต่อมาพ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รองผบก.น.1 รรท.ผกก.สน.ห้วยขวาง สั่งการให้ทางพนักงานสอบสวนออกหมายเรียก น.ส.มะนาวเข้าให้ปากคำภายใน 7 วันแล้ว ทั้งนี้ถ้าน.ส.มะนาวเดินทางมา เจ้าหน้าที่จะแจ้งข้อหาข่มขืนใจให้กระทำตามไว้ก่อน และหากพบว่ามีความเกี่ยวข้องหรือมีความผิดตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ก็อาจจะแจ้ง เพิ่มตอนน.ส.มะนาวเข้าให้ปากคำได้ นอกจากนี้จะเรียกผู้ชายที่ปรากฎในคลิป ซึ่งเป็นแฟนของน.ส.มะนาว มาให้ปากคำเช่นกัน อย่างไรก็ตาม  มีรายงานข่าวว่า ผู้ชายที่ปรากฏในคลิปดังกล่าวนั้น นอกจากเป็นแฟนของน.ส.มะนาวแล้ว ยังเป็นลูกชายของอดีตนางงามคนหนึ่ง

 ล่าสุดวันที่ 11 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น้องมะนาว และหนุ่ม"ต."แฟนหนุ่ม ลูกชายอดีตนางงาม จะเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนในช่วงบ่ายวันเดียวกันนี้ ซึ่งน้องมะนาวต้องรับทราบข้อกล่าวหาคดีที่ถูกน้องแป๋มแจ้งความดำเนินคดี
โดยช่วงเช้าวันเดียวกันนี้ น้องมะนาวได้โพสต์ในเฟซบุ๊คถึงการเข้ามอบตัวว่า "โดนกล่าวหาว่าถือปืน.....ทั้งทีมีแค่มือ.....คือสังคมไทยเป็นอะไรกันไป หมด...ต้องหาพยานหรา ต้องเตรียมเงินประกันตัวเอง 100,000 ฿ จะหามาจากไหน แค่ลำพังแค่นี้ก้อโดนเท...ไม่มีชิ้นดี..ต้องหาพยาน ต้องหาเงิน...คือเราไม่ได้รวย
เรา เป็นหัวหลักครอบครัว! ป๊าเราก้อเป็นอัมพาต แม่เราช่วยไม่ได้ เพราะเราช่วยครอบครัวทุกวันนี้ รู้ว่านาวทำผิดที่ถ่าย...แต่ไม่คิดว่าจะซ้ำเติมกันขนาดนี้ จริงๆหนูจะหามาจากไหน  มะนาวขอบคุณทุกกำลังใจมากๆ ค่ะ ขอบคุนจรองๆที่เข้าใจความรู้สึกของลูกผู้หญิงคนนึง ขอบคุณจากใจค่ะทุกคน แต่นาวจะรับไม่ไหวแล้วจริงๆ
loading...





0 comments:

Post a Comment