Home » » ล่าสุด!! น้องแพร์ ออกมายัน เด็กที่ถูกทำร้ายเป็นลูกดาราหนุ่ม ฟ จริงๆ ที่ออกมาโพสต์เพราะแบบนี้นี่เอง

ล่าสุด!! น้องแพร์ ออกมายัน เด็กที่ถูกทำร้ายเป็นลูกดาราหนุ่ม ฟ จริงๆ ที่ออกมาโพสต์เพราะแบบนี้นี่เอง

Written By siamnews on Thursday, August 18, 2016 | 4:10:00 AM

จากกรณีที่ น้องแพร (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) ได้โพสต์ในเฟซบุ๊ค นำภาพพร้อมข้อความระบุว่า คบกับดาราหนุ่มชื่อย่อว่า ฟ เพิ่งมีผลงานในวงการบันเทิงเกี่ยวกับซีรี่ส์วัยรุ่นในรั้วมหาวิทยาลัย และถูกนอกใจ ซ้ำยังมีการทำร้ายลูกวัยเพียง 3 เดือนอีกด้วย ทั้งนี้ ข้อความดังกล่าวได้บรรยายอยู่ใต้ภาพซึ่งเป็นรูปคู่ รูปงานแต่งงาน และทารก ว่า  เราไม่ได้ประจานนะคะ เราแค่จะแชร์เรื่องราวเป็นอุทาหรณ์ว่าอย่าโง่

 อย่ารักใครจนหูหนวกตาบอดแบบเราอีก คบกันเมื่อสามปีที่แล้ว ตอนนั้นเขาดีกับเรามาก แต่พอเริ่มเข้าวงการบันเทิง เขาก็เปลี่ยนไป ปล่อยให้เราท้องและอยู่คนเดียว และเราจับได้ว่ามีคนอื่นในวันที่เราตั้งใจจะเซอร์ไพรส์วันเกิด หลังคลอดก็ยังทำร้ายลูกน้อยอีก โดยฝ่ายหญิงคิดจะเข้าแจ้งความดำเนินคดี แต่มีคนห้ามไว้เพราะอยากให้คิดถึงอนาคตของลูก อยากให้เขากลับตัวกลับใจอีกครั้ง

ล่าสุดได้ติดต่อ โบว์ ซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่ดูแลงานให้ น้องแพร์ ซึ่งเป็นพริตตี้ เพื่อสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว โดยโบว์ให้สัมภาษณ์ว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริง และน้องแพร์เป็นคนโพสต์เอง เพราะรับไม่ได้กับพฤติกรรมดังกล่าว พอเป็นข่าวออกไปก็มีรายการติดต่อขอสัมภาษณ์เยอะมาก ซึ่งน้องแพรตัดสินใจที่จะพูดเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

ขอยืนยันว่าส่วนตัวน้องแพรไม่ได้อยากดัง แต่ที่ต้องออกมาเปิดเผยเรื่องทั้งหมด เพราะต้องการให้ฝ่ายชายออกมารับผิดชอบ และยืนยันว่าเด็กที่ถูกทำร้ายเป็นลูกของดารารายนี้จริงๆ ส่วนเรื่องเลิกรากันหรือยัง หรือเรื่องคดีความ ขอให้สัมภาษณ์พร้อมกันทีเดียวในวันพรุ่งนี้ (19 ส.ค.) โบว์กล่าว


ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังคุณจู ผู้จัดการส่วนตัวของดารา ฟ. เพื่อสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้นและมที่เป็นข่าวว่ามีข้อเท็จจริงอย่างไร ปรากฏว่าทางผจก.ของหนุ่ม ฟ. ไม่รับสาย
loading...


0 comments:

Post a Comment