Home » » สนั่นโซเชียลอีกครั้ง!! เมื่อสาว มะนาว เปลี่ยนไปหลังจากโดนวิจารณ์หนัก เธอเปลี่ยนไปแบบไหนมาดูกัน ถึงขั้นชาวเน็ตยังอึ้ง !???

สนั่นโซเชียลอีกครั้ง!! เมื่อสาว มะนาว เปลี่ยนไปหลังจากโดนวิจารณ์หนัก เธอเปลี่ยนไปแบบไหนมาดูกัน ถึงขั้นชาวเน็ตยังอึ้ง !???

Written By siamnews on Sunday, August 21, 2016 | 6:02:00 PM


หลังจากตกเป็นข่าวดังคดีคลิป มะนาวกับสาวป๋อมแป๋ม หลังจับได้ว่าอยู่ในคอนโดนกับแฟนหนุ่มของตัวเอง ต่อมาสาวป๋อมแป๋มได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับคนที่ปล่อยคลิปสร้างความ เสื่อมเสีย ขณะที่มะนาวกับแฟนหนุ่มก็เข้ามอบตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ล่าสุด  น้องมะนาว ได้โพสต์เรื่องราวที่ทำความดี เพื่อชดเชยในสิ่งที่ผิดพลาดไปในเฟซบุ๊ค Manow Sutthiprapa โดยไปเยี่ยมช่วยเหลือผู้ตกทุกข์หลายๆรายตามต่างจังหวัด โดยระบุว่า เคทบ้านยายนัดได้รับความช่วยเหลือทำบ้านให้ใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะค่ะ หลานได้ย้ายไปอยู่กับแม่ค่ะ ส่วนยายอยู่คนเดียว วันนี้นาวได้ไปมาได้ซื้อพัดลมให้ใหม่ เพราะพัดลมยายเสียยายนัดไม่มีอะไรที่จะต้องน่าเป็นห่วงแล้วค่ะ สบายใจได้เลยค่ะ ที่บ้านโตก ยินดีช่วยเหลือสังคมชดเชยในสิ่งที่นาวทำที่ผิดพลาดค่ะ

เคทบ้านยายสาวที่ตาบอด 2 ข้างมานานกว่า 30 ปี มะนาวได้ไปเยี่ยมท่านมา ท่านสบายดีค่ะ ได้รับการช่วยเหลือจากน้ำใจคนไทย ตอนนี้กำลังดำเนินการสร้างบ้านเริ่มทำวันจันทร์ 22 เริ่มตั้งเสาร์ค่ะ มะนาวเต็มใจช่วยเพื่อชดใช้สิ่งที่ผิดพลาดค่ะ
เมื่อวาน ยังไม่จบเคทนะค่ะซึ่งมะนาว ได้ไปหลายที่มากค่ะกลัวลงถี่ๆ แล้วจะเบื่อกันค่ะ...เมื่อวานมะนาวได้ไปพบคุณลุงท่านหนึ่ง ลุงอาจได้เลิกกับเมียไปช่วงแกป่วยเป็นเบาหวานอาการย่ำแย่และหนักขึ้นเรื่อยๆ ลุงอาจเข้ารักษาโรคเบาหวานจนกระทั่งแผลติดเชื้อลามมาที่ขาจนต้องได้ตัดขา ทิ้งไป แต่แกไม่เคยคิดที่จะท้อเลยสักครั้งเดียว มะนาวยินดีช่วยเหลือสังคมเต็มที่เพื่อชดเชยสิ่งที่นาวได้ทำผิดพลาดไป




loading...


0 comments:

Post a Comment