Home » » เซลฟี่มรณะ!! หนุ่มแชะภาพจะผูกคอตาย ส่งไลน์บอกลาครอบครัว ก่อนเป็นศพ ตายตาไม่หลับ!!

เซลฟี่มรณะ!! หนุ่มแชะภาพจะผูกคอตาย ส่งไลน์บอกลาครอบครัว ก่อนเป็นศพ ตายตาไม่หลับ!!

Written By siamnews on Thursday, August 18, 2016 | 4:20:00 AM


เมื่อวานนี้ (17 ส.ค.) ร.ต.อ.สุนทร ภูตะวัน รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ผูกคอตายภายในบ้านหลังหนึ่งซึ่งเปิดเป็นร้านขายเสื้อผ้าริมถ.รามเดโช หลังมหาวิทยาลัยราชภัฎเทพสตรี ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง ลพบุรี จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งได้ประสานแพทย์เวร จากรพ.พระนารายณ์มหาราช อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบมีประชาชนมายืนมุงดูอยู่เป็นจำนวนมาก

ถึงที่เกิดเหตุพบเป็นร้านขายเสื้อผ้า ด้านหลังร้านพบศพ นายพีระพล แซ่หว่อง อายุ 37 ปี มีภรรยานั่งกอดศพสามีร้องไห้อยู่ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นพบว่าผู้ตายได้ใช้เชือกผูกกับขื่อหน้าห้องน้ำ คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณไม่เกิน 20 นาที ซึ่งจากการสอบสวนภรรยาทราบว่าขณะเกิดเหตุนายพีระพล อยู่ร้านคนเดียว ตนและลูกอีก 2 คนยังไม่กลับเข้าบ้าน ซึ่งก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ภรรยาให้การว่า นายพีระพลสามี ได้โพสต์รูปตัวเองพร้อมทำเชือกบ่วงผูกคอ และระบายความในใจปัญหาครอบครัวลงเฟซบุ๊ก และไลน์ในกลุ่มญาติพี่น้องและเพื่อนๆ




โดยเมื่อช่วงเวลา 19.10 น. ซึ่งเป็นการโพสต์ภาพสุดท้ายก่อนที่นายพีระพลจะใช้เชือกผูกคอตัวเองจนเสียชีวิต ข้อความระบุว่า วันนี้จะขอตายจากโลกนี้แล้ว ลาก่อนนะทุกคน โดยมีภาพกำลังจะผูกคอส่งไปในไลน์ด้วยเช่นกัน ส่วนสาเหตุนั้นเนื่องจากตนเองโดนภรรยาหลอก ซึ่งทางญาติและเพื่อนๆ ก็ได้ปลอบใจและให้กำลังใจ ไม่ให้คิดมาก แต่เนื่องจากครั้งนี้นายพีระพลดูจริงจังทางญาติๆจึงไม่สบายใจและรีบขับรถมาดูก่อนจะพบว่านายพีระพลใช้เชือกผูกคอแล้ว จากนั้นรีบนำตัวลงมาก่อนจะปั๊มหัวใจเพื่อช่วยชีวิตแต่ว่าไม่ทันเนื่องจากนายพีระพล ขาดอากาศหายใจเป็นเวลานานจึงทำให้เสียชีวิต

โดยญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.พระนารายณ์มหาราช เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนจะประสานให้ญาติติดต่อนำศพกลับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป
loading...





0 comments:

Post a Comment