Home » » โคตรโหด!! อดีตสมาชิกอบต. ฉุนขาด คว้ามีดดายหญ้า ฟันคู่แม่-ลูก ตายสยอง 2 ศพ!! (มีภาพ)

โคตรโหด!! อดีตสมาชิกอบต. ฉุนขาด คว้ามีดดายหญ้า ฟันคู่แม่-ลูก ตายสยอง 2 ศพ!! (มีภาพ)

Written By siamnews on Wednesday, September 21, 2016 | 8:04:00 AM




วันที่ 20 ก.ย.59  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.สมนึก คำภีระ พนักงานสอบสวนเวร สภ.ทากาศ จ.ลำพูน ได้รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธมีดดายหญ้าฟันภรรยาและแม่ยายบาดเจ็บสาหัส จึงเดินทางสอบสวนที่บ้านเลขที่110 หมู่ที่ 2 บ้านดอยแต ตำบลทาขุมเงิน อำเภอแม่ทา จังหวัดลำพูน พบนางทิพย์ธิดา บุญมากาศ อายุ 51 ปีอยู่บ้านเลขที่ 77/1 หมู่ที่ 1 ตำบลทาขุมเงิน อำเภอแม่ทา จังหวัดลำพูน และนางอาภรณ์ ปัญโญกาศกิจ อายุ23 ปี อยู่บ้านเลขที่เดียวกันทั้งสองเป็นแม่ลูกกันถูกฟันด้วยอาวุธมีดดายหญ้า มีแผลฉกรรจ์ตามศีรษะและลำตัวหลายแห่งอาการสาหัส จึงนำตัวส่งไปรักษาอาการที่รพ.แม่ทาก่อนส่งต่อไป รพ.ลำพูน แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตทั้ง2 ราย
ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือนายสว่าง ปัญโญกิจ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่110 หมู่ที่ 2 ตำบลนครเจดีย์ อำเภอป่าซาง จังหวัดลำพูน เป็นอดีต สมาชิก อบต.เป็นลูกเขยนางทิพย์ธิดา และสามีนางอาภรณ์ ได้หลบหนีไป

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจจากการอำนวยการของ พ.ต.อ.สุเทพ แก่นราช ผกก.สภ.และชุดสืบสวนนำโดยพ.ต.ท.ชัยทอง คำอ้ายรองผกก.สส. พ.ต.ท.สรโชติ บุญวิเศษ รองผกก.ป.พ.ต.ท.พิพัฒน์ ตุ้ยเจริญ สว.สส.ไปติดตามจับกุมได้ที่บ้านของนายสว่าง นำตัวมาสอบสวน รับสารภาพว่าก่อเหตุจริง เพราะสาเหตุทะเลาะกับแฟนสาวบ่อยครั้ง และทุกครั้งแม่ยายจะยุให้เลิกรากัน วันนี้ก็เช่นกัน ตนโมโหสุดขีด จึงบันดาลโทสะใช้มีดดายหญ้าฟันทั้งคู่ แล้วหลบหนี  และกำลังจะไปมอบตัวแต่ถูกจับกุมตัวได้ก่อน เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา นำตัวส่งพนักสอบสวนดำเนินคดีต่อไป



loading...



0 comments:

Post a Comment