Home » » กระจ่าง!! น้องเร นกต่อ ทุมอุ้มฆ่ายัดใส่ในถังพลาสติกโบกปูน โพสต์สุดท้ายก่อนลงมือฆ่า อ่านแล้วถึงกับอึ้ง!!

กระจ่าง!! น้องเร นกต่อ ทุมอุ้มฆ่ายัดใส่ในถังพลาสติกโบกปูน โพสต์สุดท้ายก่อนลงมือฆ่า อ่านแล้วถึงกับอึ้ง!!

Written By siamnews on Friday, September 2, 2016 | 4:31:00 AM


 จากคดีสะเทือนขวัญ คนร้ายอุ้มฆ่านายฉวี อินทระ ยุติธรรมจังหวัดพังงา ฆ่ายัดใส่ในถังพลาสติกโบกปูนและนำทิ้งที่คลองบางจากหมู่ 13 ตำบลคลองน้อย อำเภอปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช โดยตำรวจจับกุมตัวนายวีระเดช หรือสาม แปะดำ อายุ 23 ปี และนายสิทธิพงศ์ หรือตี๋ บุปผาคร อายุ 22 ปี ซึ่งรู้เห็นกับการฆาตกรรมนายฉวี และสารภาพว่านายฉวีได้ไปติดพันผู้หญิงชื่อน.ส.ณัฐนันท์ หรือเร อินทร์คำ อายุ 25 ปี โดยติดต่อกันทางเฟซบุ๊ค โดยน้องเรมีแฟนอยู่แล้วคือนายอดิศักดิ์ หรือหมู ทองสมจา อายุ 30 ปี พอนายอดิศักดิ์ทราบเรื่องจึงให้น.ส.ณัฐนันท์แช็ตลวงนายฉวีมาพบก่อนอุ้มไป สังหารโหด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 ก.ย. น.ส.ณัฐนันท์ อินทร์ดำ สาวนกต่อที่ลวงนายฉวีไปให้กลุ่มผู้ต้องหาฆ่าตายที่บ้านเลขที่ 34 ม.2 ต.ท่าขนาน อ.เชียรใหญ จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมานั้น โดยน.ส.ณัฐนันท์ได้ติดต่อญาติพาเข้ามอบตัวกับพล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา


  โดยระบุว่า ไม่ส่วนรู้เห็นกับการฆ่านายฉวี แต่ที่ต้องยอมทำตามล่อลวงนายฉวีให้มาพบนั้น เพราะถูกนายอดิศักดิ์ สามีขู่บังคับว่าหากไม่ทำตาม จะฆ่าน้องชายของตนเองทิ้ง ตนจึงยอมทำตาม โดยแช็ตนัดเจอกับนายฉวีที่ศาลาริมน้ำที่อ.เชียรใหญ่ แต่ไม่มีส่วนร่วมฆ่านายฉวีแต่อย่างใด ขณะที่ตำรวจจะเร่งทำการติดตามตัวนายอดิศักดิ์ หัวโจกผู้ก่อเหตุและนายสุวัฒน์ ผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีต่อไป



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากน.ส.ณัฐนันท์ได้เข้ามอบตัวแล้ว ปี่กฏว่าชาวเน็ตได้เข้าไปดูเฟซบุ๊คของน.ส.ณัฐนันท์ กลับพบว่าในวันที่ 20 ส.ค. ซึ่งเป็นวันที่น.ส.ณัฐนันท์แชทลวงนายฉวีม่ให้นายอดิศักดิ์รุมสังหารนั้น น.ส.ณัฐนันท์ได้โพสต์ข้อความว่า  "รู้หน้าไม่รู้จัย" ถัดมาวันที่ 23 สิงหาคม หลังจากที่ฆ่านายฉวีไปแล้ว 2 วัน น.ส.ณัฐนันท์ได้โพสต์ข้อความอีกว่า "ไม่รู้หรอกนะว่า ต้องการ อะไร แต่รู้ไว้ตะว่ามันไม่มีทางที่อีกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้"

 

นายอดิศักดิ์ ผู้ต้องหาคนสำคัญ

ขณะที่นายสิทธิพงศ์ หรือตี๋ บุปผาคร ผู้ต้องหาที่โดนจับได้แล้ว ได้โพสต์ในเฟซบุ๊ควันที่ 22 ส.ค. หลังจากที่นายอดิศักดิ์สังหารนายฉวีแล้วว่า "บางครั้ง!!!ก็ต้อง"ยอมรับ"ว่า... บางอย่าง มันกลับมาเหมือนเดิม "ไม่ได้อีกแล้ว"...? เมื่อถึงเวลา!!! เราก็ต้องเลือก..."สิ่งที่ถูกต้อง" มากกว่า ถูกใจ

บางที!!!"ทำโง่บ้าง"...ก็ดี เหมือนที่คิดไว้เลยยย ถึงเวลา"เราก็แค่"... เครื่องมือ โง่ๆนี่เอง สังคมคนไม่จริง


 จุดต่ำ!!!ที่สุด...ในชีวิต ที่กู..."ประสบ" อาจจะเป็น... จุดจบ หรือ บทเรียน
loading...


0 comments:

Post a Comment