Home » » ว่อนเน็ต!!ผญบ.หญิงหึงโหดใช้ปืนทุบหัวนักร้องสาว อ้างว่าเป็นกิ๊กผัวตัวเอง

ว่อนเน็ต!!ผญบ.หญิงหึงโหดใช้ปืนทุบหัวนักร้องสาว อ้างว่าเป็นกิ๊กผัวตัวเอง

Written By siamnews on Tuesday, October 11, 2016 | 10:30:00 PM


จากเหตุการณ์ที่หญิงสาวรายหนึ่งได้โพสต์ว่าตนได้ถูกผู้ใหญ่บ้านหญิงคนหนึ่งทำร้ายไโดยใช้ปืนทุบเข้าที่ศีรษะตัวเองจนแตก เพราะเข้าใจว่าตนเป็นกิ๊กของผัวตัวเอง โดยโพสต์เฟสบุ๊คชื่อ นางฟ้า ตัวน้อย เล่าว่า ก่อนอื่นก็ต้องฝากบอกคนที่มาเม้นทที่ว่าฉันก็รู้จะจักเมียเขาดีหา…หาว่าดิฉันวนเวียนไม่จบไม่สิ้น..หาว่าดิฉันนัดเจอกันนอกสถานที่..บ้าง..ถึงดิฉันทำงานเป็นนักร้องกลางคืนแต่ดิฉันก็มีสมองได้ได้เป็นอย่างที่…คุณม้นทว่าก็เอาความจิงมาพูดิ..นู๊ก้อจะบอกเลยว่าคนที่โทรไปทำให้เขาทะเลาะกันคงไม่ใช่นู๊แล้ว..คุณนักสืบเพราะดิฉันไม่ได้คิดต่อคัยๆๆมาเปนสองเดือนสามเดือนแล้ว..อีกอย่างดิฉันก็เพิ่งมานครยากเมื่อว่านแล้วโทรสับก็เพิ่งซื้อ..แล้วดิฉันจะมีเบอร์ใครได้ไง..เพียงแต่เห็นมีเบอร์แปลกโทรมาเราก็แค่เดินไปรับโทรสับ..เราทำงานเราก็เดินมารับแขกก็ขึ้นมานั่งคุยบนรถ..แล้วก้อไม่ได้ทำอะไรกัน..แล้วคุณก้อมาทำร้ายร่างกายทั้งๆๆที่คนที่โทรหาสามีคุณนะไม่ใช่ฉัน..แล้วอีกอย่างอย่างอาชีพไหนก้อคนเหมือนกัน..อย่ามาดูดถูกคนกลางคืน




loading...





0 comments:

Post a Comment