Home » » โคตรช้ำ!!สาวสวย ตัวป๊อบโรงเรียน ต้องกลายสภาพ หัวล้าน ผมหลุดร่วง จนเกือบฆ่าตัวตาย เธอเผยสาเหตุทั้งน้ำตา!!??เพื่อเตือนใจสาวๆทุกคน

โคตรช้ำ!!สาวสวย ตัวป๊อบโรงเรียน ต้องกลายสภาพ หัวล้าน ผมหลุดร่วง จนเกือบฆ่าตัวตาย เธอเผยสาเหตุทั้งน้ำตา!!??เพื่อเตือนใจสาวๆทุกคน

Written By siamnews on Friday, October 7, 2016 | 7:21:00 AM

loading...




ในโลกออนไลค์(6 ต.ค) สังคมกำลังแชร์ เรื่องราวขอหญิงสาวคนหนึ่งที่ถูกเปิดเผยออกมาให้เราทราบกันว่าความเครียดนั้น เป็นสาเหตุของอาการผิดปกติทางร่างกายหลายประการ และหนึ่งในสิ่งที่เห็นเด่นชัดก็คืออาการผมร่วง ดังนั้นมันย่อมไม่ใช่เรื่องธรรมดาอย่างแน่นอนเมื่อ อาชเลห์ อัลโคไตบี พนักงานซูเปอร์มาร์เกตวัย 22 ปี จากเมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ เริ่มสังเกตว่าตัวเองประสบกับภาวะผมร่วงอย่างหนัก จนแทบจะล้านหมดศีรษะภายในเวลา 3 เดือน

           โดยข้อมูลจากเว็บไซต์เดอะซัน เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2559 เผยว่า อาการผมร่วงของอาชเลห์เริ่มต้นขึ้นหลังจากที่เธอมีปัญหาในความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม ทั้งที่เธอเพิ่งคบกับเขามาได้เพียง 11 เดือน แต่เธอกลับไม่มีความสุขในความสัมพันธ์ที่มีแต่การโต้เถียง มันทำให้เธอเครียดและไม่มีความสุขเลยแม้แต่น้อย

           กระทั่งเดือนพฤศจิกายน 2557 เธอก็พบว่าผมของตัวเองนั้นร่วงอย่างผิดปกติ โดยแพทย์วินิจฉัยว่าเธอมีอาการผมร่วงเป็นหย่อม ๆ และเตือนว่าอาการดังกล่าวอาจมีสาเหตุจากความเครียด แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังพยายามรักษาความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มเรื่อยมา กระทั่งเดือนกุมภาพันธ์ 2558 ผมของเธอก็หายไปจากศีรษะแล้วกว่า 95%

           นอกจากความกลัดกลุ้มในเรื่องผม ความสัมพันธ์ที่เต็มไปด้วยความเครียดก็ทำให้เธอจมอยู่กับความเสียใจถึงขั้นที่เคยฆ่าตัวตาย ยิ่งผมของเธอร่วงเธอก็ยิ่งเสียความมั่นใจ แต่แล้วในที่สุดหลังจากที่คิดได้ว่าความสัมพันธ์แย่ ๆ นี้เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เธอศีรษะล้าน ดังนั้นอาชเลห์จึงตัดสินใจทิ้งเขาไป เพื่อชีวิตที่ดีกว่า
 


และไม่น่าเชื่อเลยว่า หลังจากที่ทิ้งแฟนคนเก่าไป เธอก็ได้พบกับหนุ่มคนใหม่ คือ จอห์น โรบินสัน วัย 26 ผู้ที่เข้ามาเติมเต็มความสุขให้แก่เธอ และหลังจากที่คบกับเขาได้ 4 เดือน เส้นผมของเธอก็เริ่มงอกขึ้นมาอีกครั้ง จนมาถึงตอนนี้เธอกลับมามีเส้นผมสีน้ำตาลหนาเต็มศีรษะอีกครั้ง
          ในขณะนี้อาชเลห์ยอมรับว่า หลังกำจัดความสัมพันธ์แสนเครียด และแทนที่ด้วยความสุข เธอก็ได้เส้นผมสุขภาพดีกลับคืนมา และแม้ว่าผมของเธอจะยังร่วงได้ตลอดเวลา แต่นั่นไม่ได้เกิดจากความสัมพันธ์ระหว่างเธอและจอห์น ผู้ซึ่งเป็นคู่หมั้นของเธอในตอนนี้อย่างแน่นอน
loading...



0 comments:

Post a Comment