Home » » 2 หนุ่มสุดซวย เที่ยวผับดังย่านบางแสน ถูกวัยรุ่นกราดยิงมั่วบาดเจ็บ

2 หนุ่มสุดซวย เที่ยวผับดังย่านบางแสน ถูกวัยรุ่นกราดยิงมั่วบาดเจ็บ

Written By siamnews on Wednesday, November 23, 2016 | 3:44:00 PM


2 หนุ่มสุดจะซวย แวะเที่ยวผับชื่อดังแถวแยกบางแสน ระหว่างจะขึ้นรถกลับที่พัก พบกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะกันเสียงดังก่อนใช้ปืน 9 มม.กราดยิงมั่วๆ กระสุนเจาะขาซ้าย และก้นกบขวา บาดเจ็บ ตร.แสนสุข ส่งชุดสืบสวนตามจับคนร้ายแล้ว

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 24 พ.ย.59 ร.ต.อ.สุชาติ เจริญศรี รอง สว. ( สอบสวน ) สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่สถานบันเทิงชื่อดังแยกบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.เชี่ยวชาญ เพิ่มพูน ผกก. พ.ต.ท.ธนันท์วุฒิ ธนันท์วุฒิวงศ์ สว.สส.

ทั้งนี้ที่บริเวณลานจอดรถด้านหลังพบร่างนายธีรพงศ์ แหวนทอง อายุ 26 ปี ชาวกทม. ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.ที่ขาซ้าย 1 นัด และนายอภิศานต์ ธีร์วัฒนานนท์ อายุ 28 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันเข้าที่ก้นกบขวา 1 นัดกระสุนฝังใน กู้ภัยไตรคุณธรรมพาคนเจ็บทั้ง 2 คน ส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.ตกอยู่จำนวน 4 ปลอก หัวกระสุนขนาดเดียวกัน 2 หัว เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามนายสิทธิชัย ปานสังข์ อายุ 26 ปี เพื่อของผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า เพื่อนๆได้มาเที่ยวบางแสนด้วยกัน 8 คน ซึ่งช่วงค่ำๆไปนั่งกินดื่มกันที่ชายหาดวอนนภา แล้วมาต่อที่ผับแถวแยกบางแสน หลังสถานบันเทิงเลิกนักเที่ยวต่างพากันออกมาที่ลานจอดรถเพื่อจะกลับบ้าน ระหว่างนั้นมีกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่มยืนเถียงกันอยู่และเริ่มมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุ่นแรง หนึ่งในนั้นควักปืนออกมาและกราดยิงมั่วประมาณ 4-5 นัดจนกระสุนไปโดนนายธีรพงศ์ เพื่อนของตน

ส่วนผู้บาดเจ็บอีกคนตนไม่รู้จักเพราะไม่ได้มาด้วยกัน ที่ถูกยิงไม่ได้มีปัญหากับใครมาเที่ยวกันปกติ สถานบันเทิงเลิกกำลังจะกลับเห็นมีวัยรุ่นทะเลาะกัน และก็ได้ยินเสียงปืนต่างก็พากันหมอบหลัง จากนั้นก็พบว่าเพื่อนของตัวเองถูกลูกหลงโดยยิง เคราะห์ดี ที่ไม่โดยจุดสำคัญ

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่สอบสวนพยานและขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อติดตามจับกุมมือปืนเลือดร้อนรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป.

ที่มา: http://www.thairath.co.th/content/792176#cxrecs_s
loading...




0 comments:

Post a Comment