Home » » สาววัย 19 ผูกคอตายอาฆาต สั่งเสียแฟนหนุ่มต้องมางานศพ ไม่อย่างนั้นจะมาเอาไปอยู่ด้วย

สาววัย 19 ผูกคอตายอาฆาต สั่งเสียแฟนหนุ่มต้องมางานศพ ไม่อย่างนั้นจะมาเอาไปอยู่ด้วย

Written By siamnews on Tuesday, January 24, 2017 | 5:15:00 PM

สาววัย 19 ปี สวมเสื้อคู่ผูกคอตาย ทิ้งจดหมายอาลัยรักถึงแฟนหนุ่ม พร้อมขู่ให้ใส่เสื้อคู่มางานศพ ไม่เช่นนั้นจะตามหลอกหลอนทุกคืนและเอาไปอยู่ด้วย-ขอโทษเจ้าของบ้านที่ฆ่าตัวตาย

เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 21 มกราคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุมีหญิงผูกคอฆ่าตัวตายเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่ง ใน จ.นครศรีธรรมราช จึงรุดเข้าตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบศพของ น้องบี อายุ 19 ปี สวมเสื้อยืดสีขาวสกรีนภาพตัวเองกับแฟนหนุ่ม กางเกงขาสั้น สภาพศพอยู่ท่าคุกเข่าใช้ผ้าขนหนูพันคอกับหน้าต่างห้องเสียชีวิต และพบซองยาฆ่าลูกน้ำตกอยู่ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้


นอกจากนี้ยังพบจดหมายลาตายที่เขียนด้วยลายมือ จำนวน 3 ฉบับ ซึ่งเขียนถึง รุ่นพี่ชื่อ นิวส์,ย่าแดง และ มายด์ แฟนหนุ่ม โดยในจดหมายถึงเขียนถึงแฟนหนุ่มในทำนองเกี่ยวกับความรักที่มีกับแฟนหนุ่ม หากอีกฝ่ายไม่อยู่ด้วยแล้วจะรู้สึกทรมานจนทนไม่ไหว พร้อมกับสั่งเสียให้แฟนหนุ่มใส่เสื้อที่สกรีนเป็นภาพคู่กันไปในงานศพ และต้องค้างที่บ้าน รวมทั้งต้องทำวิดีโอมาโพสต์ที่หน้าเฟซบุ๊กด้วย หากไม่ทำตามจะตามมาหลอกหลอนทุกคืนและจะเอาไปอยู่ด้วย ขณะที่จดหมายอีก 2 ฉบับ ยังมีการเขียนขอโทษเจ้าของบ้านที่ฆ่าตัวตายในบ้านด้วย และขอให้ส่งศพไปที่บ้าน อ.พรหมคีรี เพื่อสวดศพ 9 คืน

loading...


ขณะที่เพื่อนของ น้องบี กล่าวว่า ผู้ตายเป็นคนที่น่ารัก มีความจริงใจกับเพื่อนฝูง ทำให้เพื่อน ๆ รักใคร่ ซึ่งเพื่อนของตนได้คบหา กับ นายมายด์และรักนายมายด์มาก แต่ช่วงหลังเกิดอาการเครียดเพราะนายมายด์ทำตัวเหินห่าง เพื่อน ๆ จึงชวนบีไปอยู่ด้วยเพื่อไม่ให้เหงา และไม่คิดว่าจะมาจบชีวิตแบบนี้ และจากที่มีการเขียนจดหมายดังกล่าวทำให้คิดว่าผู้ตายน่าจะมีสติและวางแผนมาดีแล้ว ซึ่งหลังจากนี้เพื่อน ๆ จะไปร่วมงานศพทุกคืน ส่วนแฟนหนุ่มของผู้ตายจะทำตามหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเขาเอง

0 comments:

Post a Comment