Home » » เจอดี!!หนุ่มถ่ายทอดสดข่มขืนสุนัขให้ผู้ชมนับพันดู คนรักสัตว์พาพวกรุมจับแก้ผ้า กระทืบระบายความโกรธแค้น (ดูคลิป)

เจอดี!!หนุ่มถ่ายทอดสดข่มขืนสุนัขให้ผู้ชมนับพันดู คนรักสัตว์พาพวกรุมจับแก้ผ้า กระทืบระบายความโกรธแค้น (ดูคลิป)

Written By siamnews on Wednesday, January 11, 2017 | 6:55:00 AM

หนุ่มถ่ายทอดสดตัวเองข่มขืนสุนัขให้ผู้ชมนับพันดู เจอดีเข้าให้ คนรักสัตว์พาพวกรุมจับแก้ผ้า กระทืบและตบตีระบายความโกรธแค้นซะน่วมริมถนน

เว็บไซต์เดอะซันของอังกฤษ รายงานว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวนของจีน หนุ่มรายหนึ่งได้ถูกกลุ่มคนรักสัตว์ชาวจีนรุมจับแก้ผ้าแล้วลากตัวออกมาจากบ้านของเขา จากนั้นกระหน่ำทำร้ายคนละทีสองทีด้วยความโกรธแค้น

สำหรับเรื่องราวที่นำมาซึ่งการรุมประชาทัณฑ์ครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน หนุ่มรายนี้ได้ถ่ายทอดสดตัวเองขณะทำร้ายและข่มขืนสุนัขจรจัดให้ผู้ชมนับพันดู เมื่อกลุ่มคนรักสัตว์มาเห็นการถ่ายทอดสดดังกล่าว ก็เกิดความโกรธแค้นเป็นอย่างมาก จึงวางแผนนัดเจอเขา โดยแสร้งเป็นแฟนคลับเข้าไปแชทคุยกับเขาอย่างต่อเนื่องหลายวัน และพบว่านอกจากจะข่มขืนสุนัขเองแล้ว เขายังเปิดซ่องสุนัขจรจัด เที่ยวเสนอให้คนที่สนใจมาทำร้ายและข่มขืนสุนัขด้วย

เมื่อยิ่งพูดคุยยิ่งได้เห็นความเลวร้ายของเขามากขึ้น กลุ่มคนรักสัตว์ก็ได้พูดคุยให้เขาตายใจ ก่อนจะนัดเจอตัวเป็น ๆ กันโดยบอกว่าจะคุยเรื่องการมีเซ็กส์กับสุนัขเสียหน่อย
loading...


แต่เมื่อการพบเจอได้เกิดขึ้น หนุ่มรายนี้ก็ได้ค้นพบว่าตัวเองถูกล่อมาติดกับเข้าให้แล้ว เมื่อแฟนคลับที่มาคุยแชทกับเขาและขอเจอตัวเป็น ๆ นั้น จริง ๆ แล้วเป็นกลุ่มคนรักสัตว์ และพวกเขาก็พาพวกมาหลายคนเลยทีเดียว

ยังไม่ทันที่หนุ่มรายนี้จะคิดหาทางหนีทีไล่ กลุ่มคนรักสัตว์ก็ได้รุมถอดเสื้อผ้าเขาออกจนเปลือยเปล่าล่อนจ้อน จากนั้นก็ลากตัวเขาออกมารุมทำร้ายริมถนน แต่ละคนต่างผลัดกันระบายความโกรธแค้น ทั้งตบตี ทั้งเตะ ทั้งกระทืบ พร้อมกันนี้ก็ยังมีการชูป้ายประจานว่าเขาข่มขืนสุนัขตัวเมีย เพื่อให้คนที่ผ่านไปผ่านมาบริเวณนั้นได้ทราบสาเหตุของการรุมทำร้ายครั้งนี้

แต่ในที่สุดแล้วชาวบ้านละแวกนั้นก็ได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ ทำให้ตำรวจเข้ามายุติการรุมประชาทัณฑ์ดังกล่าวได้ก่อนที่เหตุการณ์จะบานปลายร้ายแรงกว่านี้ ก่อนที่จะนำตัวหนุ่มรายนี้ส่งโรงพยาบาล ส่วนสุนัขหลายตัวที่ตกเป็นเหยื่อข่มขืนได้ถูกนำตัวส่งไปยังสถานสงเคราะห์สัตว์เพื่อหาบ้านให้กับพวกมันต่อไป

0 comments:

Post a Comment