Home » » เมียน้อยโดนรุมตัดผม-ตัดเสื้อใน คนไม่ห้ามแถมยุส่ง

เมียน้อยโดนรุมตัดผม-ตัดเสื้อใน คนไม่ห้ามแถมยุส่ง

Written By siamnews on Wednesday, July 13, 2016 | 2:05:00 AM

หญิงชาวจีนใส่เสื้อสีแดงโดนรุมทำร้ายทุบตี และใช้กรรไกรตัดชุดและชุดชั้นใน โดยมีผู้หญิงอีกสองคนคาดว่าน่าจะเป็นแม่ลูก เป็นฝ่ายกระทำ มีคนที่อยู่ในเหตุการณ์ได้ถ่ายวีดีโอเอาไว้ แต่ไม่มีใครพยายามที่จะเข้าไปช่วย กลับมีแต่เสียงเชียร์แถมยังยุ ให้ทำร้ายมากกว่าเดิมอีก และเรื่องก็จบลงหลังจากที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ




สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เมื่อวันที่ 12 ก.ค.ที่ผ่านมา เมืองหมินหาง ในเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน มีคนถ่ายภาพเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทบนท้องถนน ของหญิงชาวจีน 3 คน โดยสาวชุดแดง ถูกตัดผม ตัดชุดที่เธอใส่มา และล็อคแขนทำร้ายร่างกาย


loading...


ขณะเกิดเหตุก็มีคนที่อยู่ในเหตุการณ์ถ่ายวีดีโอเอาไว้ได้ แต่ไม่มีใครพยายามที่จะเข้าไปช่วยหญิงสาวชุดแดงที่กำลังถูกทำร้ายอยู่ กลับมีแต่เสียงเชียร์แถมยังยุ ให้ทำร้ายมากกว่าเดิมอีก และเรื่องก็จบลงหลังจากที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ



พยานในที่เกิดเหตุ นายหลี่ ได้อธิบายว่า เมื่อวานนี้ เวลา 15.30 น. เขาได้เดินผ่านจุดเกิดเหตุ เห็นหญิงชาวจีนใส่เสื้อสีแดง กำลังโดนรุมทำร้ายทุบตีและใช้กรรไกรตัดชุดและตัดผม โดยมีผู้หญิงอีกสองคนเป็นฝ่ายกระทำ เสื้อผ้าและผมของเธอหลุดและขาดออกมาเป็นกระจุก



โดยหญิงที่เป็นฝ่ายกระทำ พูดประมาณว่าเธอต้องการที่จะเห็นร่างกายของผู้หญิงเสื้อแดง แล้วเธอก็ตัดชุดชั้นในออก ก่อนที่จะมีคนโทรเรียกตำรวจแล้วต่างคนก็ต่างแยก



ตามรายงานคาดว่าหญิงสาวที่ใส่ชุดสีแดงน่าจะเป็นมือที่สาม ส่วนอีกสองคนที่กำลังลงมือทำร้ายสาวชุดแดงเป็นแม่และลูกของฝ่ายชายที่เป็นประเด็น ในเหตุการณ์นี้ก็น่าจะเกิดจากความแค้น ที่เกี่ยวกับมือที่สาม และเนื่องจากนี้เป็นเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับมือที่สาม เลยทำให้ไม่มีใครเข้าไปห้ามเพราะเห็นสมควร

0 comments:

Post a Comment