Home » » อีกแล้ว! ถูกฆ่าข่มขืน ฆ่าปาดคอสามแผลหน้าท้องหนึ่ง แผลอวัยวะเพศฉีกขาดและถูกข่มขืน อย่างน้อยไม่ต่ำกว่าสามคน

อีกแล้ว! ถูกฆ่าข่มขืน ฆ่าปาดคอสามแผลหน้าท้องหนึ่ง แผลอวัยวะเพศฉีกขาดและถูกข่มขืน อย่างน้อยไม่ต่ำกว่าสามคน

Written By siamnews on Thursday, July 21, 2016 | 12:31:00 AM



อีก1ศพที่ดูเหมือนไม่เกรงกลัวกฎหมาย😡 เดือนนี้เกือนเดียว4-5ศพแล้ว

เมื่อวันนี้ 20 กรกฎาคม 2559 เวลาประมาณ 12:00 น. เจ้าหน้าที่ร้อยเวรสถานีตำรวจกาญจนบุรี พงศธร การศรีจันทร์ ได้รับแจ้งเหตุหญิงสาวนักท่องเที่ยวถูกฆาตกรรมในแพ เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพื้นที่ที่ได้รับแจ้งทันทีในที่เกิดเหตุพบนางสาวอุรุชา ตั้งพรชัยอายุประมาณ 24 ปี ภูมิลำเนาจังหวัดสกลนคร ถูกฟันที่ขอบาดแผลยาวลึกขณะมาเที่ยวกับเพื่อนสาวหนึ่งคนในวันหยุดยาวในช่วงเทศกาลเข้าพรรษา สภาพศพลำคอถูกฟันด้วยมีดทำครัวจำนวนสามแผลและหน้าท้องจำนวนหนึ่งแผลอวัยวะเพศฉีกขาดและพกถุงยางอนามัยในที่เกิดเหตุจำนวนสามชิ้นเจ้าหน้าที่คาดอาจถูกข่มขืน อย่างน้อยไม่ต่ำกว่าสามคน
เพื่อนสาวคนสนิทเล่าเหตุการณ์เช้ามืดวันที่ 20 กรกฎาคมเวลาประมาณ 01:30 น. ตอนได้ออกไปทำธุระส่วนตัวกับเพื่อนชายโดยทิ้งให้ผู้เสียชีวิตนอนอยู่ เพียงคนเดียวไม่ได้คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นพอตอนกลับมาประมาณ 04:30 น. พบเพื่อนนอนเสียชีวิตตรงที่ลงเล่นน้ำ
จากกรณีที่เกิดขึ้นผู้กำกับการสถานีตำรวจกาญจนบุรีได้ ตั้งทีมพิเศษเพื่อตรวจสอบคดีนี้เป็นพิเศษเพื่อหาหลักฐานหาตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษตามกระบวนการกฎหมาย อย่างเร็วที่สุดเพราะคดีนี้ผลกระทบต่อการท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีเป็นอย่างมาก

loading...


0 comments:

Post a Comment