Home » » ชาวบ้าน ต.บ้านไผ่ แฉพฤติกรรมนักการเมืองรายหนึ่งที่ชอบเด็กนักเรียนสาวในจังหวัดขอนแก่น

ชาวบ้าน ต.บ้านไผ่ แฉพฤติกรรมนักการเมืองรายหนึ่งที่ชอบเด็กนักเรียนสาวในจังหวัดขอนแก่น

Written By siamnews on Friday, July 29, 2016 | 3:55:00 AM


loading...


สืบเนื่องจากกรณีเกิดประเด็นสังคมให้ความสนใจ นพ.เปรมศักดิ์ เพียยุระ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบ้านไผ่ จ.ขอนแก่น อดีตนักการเมืองชื่อดัง แต่งงานกับนักเรียนหญิง ม.5 ผู้สื่อข่าวจึงได้ไปติดตามความคืบหน้าเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด เมื่อวันที่ 29 ก.ค.59 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพูดคุยกับชาวบ้านที่ หมู่ 4 ต.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ผู้ที่ทราบถึงพฤติกรรมฉาวของนักการเมืองท่านหนึ่ง โดยชาวบ้านศิษย์เก่าโรงเรียนในจังหวัดขอนแก่น เล่าว่านักการเมืองท่านหนึ่งมีนิสัยชอบเด็กนักเรียนหญิงหน้าตาดี หากไปงานหรือพบเจอเด็กนักเรียนที่หน้าตาสวย น่ารัก ก่อนหน้านี้มีนักเรียนชั้น ม.6 ดีกรีนางนพมาศเกือบตกเป็นเหยื่อ

ทั้งนี้ ชาวบ้านดังกล่าว เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกันกับเด็กนักเรียนหญิง ม.5 ที่ตกเป็นข่าวกับ นพ.เปรมศักดิ์ เพียยุระ เปิดเผยว่า เคยมีนักการเมืองท่านหนึ่งในจังหวัดขอนแก่นมีรสนิยมชอบเด็กนักเรียนหญิงจริง และนักการเมืองคนดังกล่าวนี้ก็มักขอเบอร์โทรศัพท์ของนักเรียนสาวเก็บไว้ หนึ่งในนั้นยังเป็นหลานสาวตนเองที่เป็นนักเรียนชั้นม.6 ที่เกือบตกเป็นเหยื่ออีกราย เพราะว่าหลานสาวเป็นคนหน้าตาดี จนทำให้นักการเมืองคนดังกล่าวเกิดความสนใจ แต่หลานสาวตนไม่เล่นด้วยจึงเงียบหายไป

ชาวบ้าน เล่าต่ออีกว่า หลายครั้งที่นักการเมืองคนดังกล่าว ขอเบอร์โทรศัพท์นักเรียนสาวไป จากนั้นมักจะจบลงด้วยการมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาว แต่ที่ผ่านมาชาวบ้านก็ไม่ได้ให้ความสนใจ เนื่องจากมองว่าเป็นเรื่องส่วนบุคคล

loading...







0 comments:

Post a Comment