Home » » หนุ่มผลเมืองดีเห็น ผัวซ้อมเมีย รุดเข้าไปช่วย กลับโดนแบบนี้ งานนี้เข็ดจนตาย โดนอะไรบ้างมาดูกัน !???

หนุ่มผลเมืองดีเห็น ผัวซ้อมเมีย รุดเข้าไปช่วย กลับโดนแบบนี้ งานนี้เข็ดจนตาย โดนอะไรบ้างมาดูกัน !???

Written By siamnews on Monday, August 8, 2016 | 6:34:00 AM

loading...


วันที่ 26 ก.ย. สยามดราม่าได้รับรายงายจากสมาชิกท่านหนึ่ง ชื่อ Sathit Sangsuksawang ได้โพสต์ถึงเหตุการณ์หนึ่งซึ่งเขาเห็น สามีกับภรรยา ทะเลาะลงไม้ลงมือกัน หนุ่มผู้หวังดีเข้าไปช่วย กลับโดนด่า ลองมาดูกันว่าโดนอะไรบ้าง

ผัวเมียทะเลาะกัน อย่าเสือกเข้าไปยุ่งกันนะครับ ถึงแม้จะมีกฏหมายออกมาว่า ถ้าไม่ให้การช่วยเหลือถือว่ามีความผิดก็ตาม แต่กรูพึ่งโดนมาหมาดๆ เมื่อกี้นี่ ผัวซ้อมเมีย กรูเข้าไปช่วย ไปถ่ายคลิป แต่อีเมีย แมร่งเสือกจะฟ้องกรู ว่ากรูยุ่งเรื่องชาวบ้าน ทั้งๆที่กรูจะช่วยมรึงแท้ๆ ไอ้ ต...ร.... ก็ด่ากรู ว่ากรูยุ่งเรื่องชาวบ้าน เย็ดเข้ กรูงงง กับประเทศไทย ใครผิดใครถูก วัดกันที่ตรงไหน ความจริง หรือ อะรัย....



ทางที่ดี เราอย่าเข้าไปยุ่งกับผัวเมียเลยครับ อย่างเคสที่ผมเจอ เมียแจ้งจับผัว ตำรวจมา ผมเลยช่วยถ่ายคลิปไว้ให้เมียเป็นหลักฐาน แต่อีเมียเสือกจะฟ้องผม ทั้งๆที่กรูจะช่วยมรึง ผมก็เลยทำไรไม่ได้ ต้องลบคลิปให้ จำเอาไว้ ผัวเมียตีกัน อย่าเข้าไปเสือก เพราะสุดท้าย เราก็กลายเป็นหมา เพราะผู้หญิง ถ้ามันไม่รักจนหัวปักหัวปำ มันไม่ยอมทนผัวซ้อมหรอก สุดท้ายผัวง้อ มันก็รักกันดีเหมือนเดิม เราก็กลายเป็นผู้รับความผิด ตามระเบียบ ( ขอให้มรึง2ตรัว ซ้อมกัน ไปยันแก่เฒ่า จรนตรายจรากกรันเรยยยนระ สรัสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส)
#ทำคุณ บูชาโทษ โปรด (สัตว์) ได้บาปปปปปปปปปปปปปป
loading...




0 comments:

Post a Comment