Home » » นัวหนักมาก!?สื่อเผยภาพชุดโด้สวีทคู่ควงใหม่ริมสระน้ำ

นัวหนักมาก!?สื่อเผยภาพชุดโด้สวีทคู่ควงใหม่ริมสระน้ำ

Written By siamnews on Friday, August 5, 2016 | 4:27:00 AM

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ยังคงพักผ่อนเต็มเหนี่ยวหลังกรำศึกหนักใน ยูโร 2016 ล่าสุด ถูกจับภาพโชว์ลีลาเด็ดทั้งกอดทั้งนัวเนีย คาสเซนเดร้ เดวิส ซูเปอร์โมเดลสาวสุดเซ็กซี่ ในชุดบิกินี่สุดสยิว บริเวณริมสระว่ายน้ำที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้า, สหรัฐฯ งานนี้ยิ่งตอกย้ำความสัมพันธ์ของทั้งสองคนว่าลึกซึ้งมากแค่ไหน

© สนับสนุนโดย Siam Sports

ดาวเตะจากค่าย "ราชันชุดขาว" เพิ่งตกเป็นข่าวใหญ่หลังจากมีภาพควงสาวสวยหุ่นทรมานใจหนุ่มสโลว์ซบอย่างดูดดื่มที่ทูแคน ไนท์คลับดังในไมอามี่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ล่าสุด "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังอังกฤษ ได้นำภาพชุดสุดเด็ดออกมาเปิดเผยว่าโดยเห็นได้ชัดว่า อดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด มีความสุขเหลือล้นขณะที่นอนกอดกับ คาสเซนเดร้ อยู่บนเตียงเดียวกัน แถมตากล้องมือไวยังกดชัตเตอร์ทันจังหวะที่ โรนัลโด้ จ้องก้นของเธอเหมือนจะขย้ำด้วย
loading...


       

นอกจากนี้ยังมีภาพที่กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างเมามันชนิดไม่แคร์สายตาใครทั้งนั้น รวมทั้งภาพสุดโรแมนติกที่ โรนัลโด้ จุมพิตอย่างละมุนละไมที่หน้าผากของฝ่ายหญิง ขนาดอยู่บนพื้นยังหวานแล้ว ตอนที่ทั้งสองคนอยู่ในสระน้ำก็กอดกันกลมเหมือนกลัวว่าคนใดคนหนึ่งจะจมน้ำ !

ก่อนหน้านี้ คาสเซนเดร้ ซึ่งมีคนฟอลโลวทาง อินสตาแกรม มากกว่า 500,000 ราย หลังจากที่เธอชอบโพสต์รูปสุดแสนเซ็กซี่ให้เห็น และโชว์การเล่นฟิตเนส เพิ่งจะเปิดเผยเรือนร่างอันสะโอดสะองเห็นส่วนโค้งส่วนเว้าแบบเต็มสูบผ่านสังคมออนไลน์ โดยเฉพาะสะโพกของเธอ ต้องยอมรับว่ามันโดดเด่นเด้งดึ๋งโดนใจจริงๆ

         ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 31 ปี ซึ่งกลายเป็นหนุ่มโสดหล่อเฟี้ยวนับตั้งแต่ที่แยกทางกับ อิริน่า เชค ซูเปอร์โมเดลชาวรัสเซีย ตกเป็นข่าวกับสาวสวยเด็ดๆ มากหน้าหลายตา ก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวคั่วกับ ปารีส ฮิลตัน ไฮโซชื่อดัง, นาตาลี รินคอน นางแบบสาวสวยชาวโคลอมเบีย และ เอลิซ่า เด ปานิซิส สตาร์เรียลริตี้ทีวีชาวอิตาเลียน
ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โรนัลโด้ ก็เพิ่งจะมีภาพควง เออิซ่า กอนซาเลซ ดาราสาวของเม็กซิโก และภาพซุกไซ้ซอกคอกับสาวสวยผมบลอนด์ ที่ปาช่า ไนท์คลับยอดฮิตในเกาะอิบิซ่า เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ ด้วย




0 comments:

Post a Comment