Home » » แทบช็อก!! ตร.จับสาวหน้าตาดี คาร้าน KFC แทบไม่อยากเชื่อ หน้าใสๆ แต่เธอกลับทำแบบนี้ !???

แทบช็อก!! ตร.จับสาวหน้าตาดี คาร้าน KFC แทบไม่อยากเชื่อ หน้าใสๆ แต่เธอกลับทำแบบนี้ !???

Written By siamnews on Monday, September 12, 2016 | 4:55:00 AM

loading...




เมื่อวันที่ 11 ก.ย. ที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร ผบช.ปส. ได้สั่งการให้ตำรวจจับน.ส.กวินชิดา อิศรภักดี อายุ 25 ปี กับนายเอก เพาะบุญ อายุ 25 ปี พร้อมด้วยของกลางยาเค (คีตามีน) ชนิดน้ำบรรจุในจำนวนแก้วทรงกลมจำนวน 1 ขวดน้ำหนักประมาณ 1.6 กิโลกรัม คีตามีนชนิดผงจำนวน 2 ซองเล็กน้ำหนักรวมสิ่งห่อหุ้มประมาณ 0.90 กรัม ยาไอซ์ 4 ซองรวมน้ำหนักประมาณ 14.40 กรัม ยาบ้าจำนวน 8 เม็ด กัญชาจำนวน 2 ซองเล็ก รถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้ารุ่นแอคคอร์ด ทะเบียน 1กก 8539 กรุงเทพฯ และโทรศัพท์มือถือจำนวน 2 เครื่อง

พล.ต.ต.ทนัย กล่าวว่า หลังจากเมื่อวันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้จับกุมนายพงศกร หรือ"โจ บ้านไร่" ปันแจ่ม อายุ 39 ปี น.ส.กรณิการ์ สุวรรณ์ อายุ 25 ปี นายวิวัฒน์กิจ ศรีสุวรรณ์ อายุ 26 ปีอ พร้อมด้วยของกลางไอซ์ 4 กิโลกรัม ยาบ้า 225,000 เม็ด จากนั้นสืบสวนทราบว่าน.ส.กวินชิดาและนายเอก ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่กรุงเทพฯเป็นกลุ่มผู้ค้าเดียวกับ"โจ บ้านไร่"  จึงได้วางแผนจับกุมได้
 โดยเจ้าหน้าที่ล่อซื้อที่ศูนย์อาหารห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง แขวงจอมพล เขตจตุจักร โดยน.ส.กวินชิดาเดินเข้ามาพบกับสายลับและเจ้าหน้าที่อำพรางได้พูดคุยกันและ ตรวจนับเงินที่ใช้ในการล่อซื้อจนเป็นที่พอใจแล้ว น.ส.กวินชิดาได้แยกตัวออกไป เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนที่เฝ้าสังเกตการณ์จึงได้สะกดรอยตามไปน.ส.กวินชิดาได้ เดินเข้าไปภายในร้าน KFC พบกับนายเอกได้ยื่นถุงกระดาษ สีน้ำตาลส่งให้กับน.ส.กวินชิดา จึงเข้าจับกุมน.ส.กวินชิดา และนายเอกภายในร้าน KFC จากนั้นนำตัวน.ส.กวินชิดาไปทำการตรวจค้นห้องพักเลขที่ 118 เลขที่ 10/118 THE UNIQUE 10 ชั้น 8 ซอยลาดพร้าว 10 พบของกลาง จึงได้ทำการตรวจยึดไว้ทั้งหมด

จากการสอบปากคำ น.ส.กวินชิดาสารภาพว่า สาเหตุที่ค้ายาเสพติด เพราะตนมีสามีที่ติดคุกในเรือนจำคลองเปรม มีหน้าที่ติดต่อซื้อขายยาเสพติดกับนายพงศกร หรือโจ บ้านไร่ และเมื่อขายยาเสพติดได้แล้วก็จะนำเงินส่งสามีในเรือนจำ
loading...






0 comments:

Post a Comment