Home » » ลูกสาว ราดน้ำมันจุดไฟเผาแม่ทั้งเป็น จนเสียชีวิต ด้วยสาเหตุสุดสลด!!

ลูกสาว ราดน้ำมันจุดไฟเผาแม่ทั้งเป็น จนเสียชีวิต ด้วยสาเหตุสุดสลด!!

Written By siamnews on Wednesday, May 25, 2016 | 9:54:00 PM

loading...


 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเหตุการณ์ นางภัทราภา พรหมโสภา อายุ 42 ปี ซึ่งมีอาการป่วยทางจิต เกิดอาการคลุ้มคลั่งใช้น้ำมันเบนซิน ราดตามลำตัว แล้วจุดไฟเผานางบัวหลง พรหมโสภา อายุ 72 ปี แม่บังเกิดเกล้าจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะใช้อาวุธมีดฟันเข้าที่บริเวณแก้ม ด.ต.ประสิทธิ์ สุทธิชัย ตำรวจสายตรวจ สภ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู  ขณะพยายามเข้าระงับเหตุ จนเป็นแผลลึกฉกรร์ ต้องเย็บกว่า 10 เข็ม เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 พ.ค. ที่ผ่านมา


ล่าสุด วันนี้ (22 พ.ค.2559) นางบัวหลง ได้เสียชีวิตลงแล้ว หลังเข้ารับการรักษาตัวจากอาการไฟคลอกอยู่ที่ห้องปลอดเชื้อ ภายใน รพ.หนองบัวลำภูอยู่เกือบ 1 สัปดาห์  โดยทางญาติพี่น้องได้นำร่างของ นางบัวหลง ไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้าน ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจ ขณะที่ น.ส.ภัทราภา ผู้ก่อเหตุ ได้ถูกส่งตัวเข้ารับรักษาอาการทางจิตภายใน รพ.หนองบัวลำภู ภายใต้การควบคุมดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด
loading...



จากการสอบถาม นางดวงดี พึ่งสมบูรณ์ พี่สาวของน.ส.ภัทราภา ทราบว่า น้องสาว เคยมีสามีเป็นชาวต่างชาติ และถูกทอดทิ้งไป ทำมีอาการเหม่อลอยและพูดจาคนเดียว ทางครอบครัวจึงส่งตัวไปรักษาที่ รพ.จิตเวช จ.เลย 2 ครั้ง  ก่อนจะกลับมารักษาตัวที่บ้าน โดยช่วงแรก น.ส.ภัทราภา จะทานยาที่หมอให้มา กระทั่งภายหลัง น.ส.ภัทราภา มาบอกกับตนว่าหายดีแล้ว และได้โยนยาทิ้งไป จนพี่น้องทุกคนไม่ได้ใส่ใจ จนวันที่เกิดเหตุทราบว่า น.ส.ภัทราภา ได้ไปขอเงิน นางบัวหลง ผู้เป็นแม่ แต่แม่ไม่ให้ จึงอาจจะเป็นชนวนให้ก่อเหตุดังกล่าว
loading...

0 comments:

Post a Comment