Home » » เอาแล้วไงดังอีกแล้ว!! กูลูกค้ามึ่งนะ กูสั่งให้..นั่ง หนุ่มอ้างเป็นทหารราบ 11 รักษาพระองค์ ทำกร่างใส่พนักงานธนาคาร!!(มีคลิป)

เอาแล้วไงดังอีกแล้ว!! กูลูกค้ามึ่งนะ กูสั่งให้..นั่ง หนุ่มอ้างเป็นทหารราบ 11 รักษาพระองค์ ทำกร่างใส่พนักงานธนาคาร!!(มีคลิป)

Written By siamnews on Monday, June 27, 2016 | 2:17:00 AM

loading...


คลิปดังที่ถูกแชร์อยู่ในโลกออนไลน์ในขณะนี้ ลูกค้าผู้มาใช้บริการที่ธนาคารแห่งหนึ่ง แต่กลับแสดงกิริยาแบบเถื่อนสุดๆ พร้อมอ้างว่าเป็นทหารราบ 11 ด้วย

ช่วงเช้าวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2559 มีการแชร์คลิปลูกค้าผู้มาใช้บริการในธนาคารแห่งหนึ่ง แต่กลับไม่พอใจที่พนักงานยืนค้ำหัวตัวเอง จึงลุกขึ้นและชี้หน้าสั่งให้พนักงานนั่งลง

เมื่อเห็นว่าพนักงานยังไม่ทำตามที่ตนเองสั่ง จึงแสดงตัวว่าตนเองเป็นทหารราบ 11 “กูเป็นลูกค้า ยืนค้ำหัวกูได้ยังไง รู้ไหมกูใคร กูราบ 11 รักษาพระองค์ นั่ง”

loading...


ความคิดเห็นผู้คนโลกสังคมออนไลน์ ---
คลิปหนุ่มกร่างอ้างเป็นทหาร ทำตัวใหญ่คับฟ้าสั่งให้เจ้าหน้าที่ธนาคารสีเขียวแห่งหนึ่งนั่ง แนะนำไปกร่างต่อที่ รพ.ศรีธัญญาเลยค่ะ
หยั่งพีคค!!! กับอีกวลีเด็ดแห่งปี.. ''..กูลูกค้า...นะ..'' !!!!
จับใจความได้คร่าวๆว่าแจ้งอายัดบัตรไปแล้วแต่เหมือนบัตรยังใช้ได้อยู่ ทำให้เกิดความเสียหายต่อเขา แต่คำบอกที่พูดกับพนักงานธนาคารนี้ก็เกินไป

เป็นทหารราบ 11 พัน 1 จริงป่าวไม่รู้ แต่ดูจากิริยาสถุนแบบนี้ไม่น่าจะเป็นทหาร
ทหารก็เป็น พระก็เป็น มิน่าถึงบ้า เพราะช่วงนี้ ทหารกับพระเค้ามั่วๆกันอยู่ 555 มรึงเป็น 2 อย่างเลย ธาตุไฟเข้าเเทรกแน่นอนตอนนี้

ทหารส่วนมากเค้าดีนะ ผมขอพูดในฐานะทหารคนนึง แต่อย่างกรณีคนนี้ผมว่าเค้าสมองคงไม่ปกติ สติไม่ดีมากกว่า เป็นทั้งทหารและพระ อย่าเพิ่งเกลียดทหารกันน่ะค้าบ

น่าสงสารพนักงานธนาคารกสิกรไทย คงจะขวัญเสีย เจอคนไม่เต็มบาท วันนี้คงไม่มีอารมณ์จะทำงานแน่ๆ
หนุ่มปรี๊ดแตกทะเลาะพนักงานแบงก์ พนักงานเขาก็พูดดี ผมก็ทหาร เขาไม่สั่งสอนทหารให้พูดจาส้นทีนแบบนี้หรอก
loading...

0 comments:

Post a Comment