Home » » แชร์สนั่น!! แฟน เอิร์ท ซักซี๊ด ขอใส่บิกีนี่ตัวจิ๋ว และนี่คือเอิร์ทพูดจากใจ ทำเอาคนแชร์เป็นหมื่นๆ พูดอะไรมาดูกัน

แชร์สนั่น!! แฟน เอิร์ท ซักซี๊ด ขอใส่บิกีนี่ตัวจิ๋ว และนี่คือเอิร์ทพูดจากใจ ทำเอาคนแชร์เป็นหมื่นๆ พูดอะไรมาดูกัน

Written By siamnews on Saturday, August 13, 2016 | 7:58:00 AM




เมื่อก่อนเคยหึงนะ หึงมากเวลาน้องบีมนุ่งสั้นใส่เสื้อบางๆเห็นเสื้อใน กูแบบ เอิ่ม- -” กูได้แฟนแรดเข้าละ อย่าแต่งหน้า กูเกลียดรองพื้นไรงี้ แต่งหน้าห่าไรเป็นชั่วโมง แต่ก็อย่างว่าแหละ ผญเป็นเพศที่อยากแต่งตัวสวยๆอยากแต่งหน้าไม่ให้ดูโทรม อยากสวยให้เราดูทุกๆวัน วันนี้เข้าใจละล่ะ น้องบีมเข้ามาถามเราเพื่อความสบายใจว่า พี่เอิทบีมใส่บีกินนี่ถ่ายรูปได้มั้ย เพื่อนๆเค้าก็ใส่กัน เอาเป็นว่าผมก็ไม่ได้ห้ามอะไรหนิ คุณโตแล้วมีสิทธิ์ทำอะไรก็ได้ที่ไม่ใช่การนอกใจผม อยู่กับผมคุณจะไม่อึดอัดหรอก ผมเริ่มเรียนรู้กับผญมากขึ้นนะ เหมือนใช้อดีตเป็นบทเรียน ก็ไม่รู้ว่าความรักครั้งนี้จะผ่านบททดสอบกับอดีตที่เคยล้มเหลวรึป่าว แต่จะพยายามทำให้ดีที่สุดในแบบทุกๆครั้งนั้นแหละ ปล.ครั้งหน้าไม่เอาแบบนี้ละนะ ไม่ถ่ายแบบนี้ละนะ พี่เห็นละหัวใจจะวาย เพิ่งรู้ว่าน้องบีมเป็นหมูที่เซะซี่ กำเดาไหล(-_,-“)

‎คุณโตแล้วมีสิทธิ์ทำอะไรก็ได้ที่ไม่ใช่การนอกใจผม‬
loading...





0 comments:

Post a Comment